สตูลวางแผนลุยซีซั่นหน้าแล้วเน้นใช้แข้งท้องถิ่นสู้ศึก

สตูลวางแผนลุยซีซั่นหน้าแล้วเน้นใช้แข้งท้องถิ่นสู้ศึก
"หมอผี" พีที สตูล เอฟซี เดินเคลื่อนเตรียมทีมลุยที 3 โซนใต้ปีหน้า นโยบายใช้แข้งท้องถิ่นเป็นหลัก วางแผนเข้าแคมป์ฝึกซ้อมปรีซีซั่น ช่วงเดือนกรกฎาคม นี้

 ความเคลื่อนไหวของทีม "หมอผี" พีที สตูล เอฟซี ในการเตรียมความพร้อมสำหรับสู้ศึกไทยลีก 3 โซนใต้ ฤดูกาลหน้า 2024/25 ล่าสุดมีรายการจากทางสโมสร ภายใต้การคุมทัพของ  "บังดุล" อดุลย์ หมื่นสมาน อดีตนักเตะทีมชาติไทยและไทยลีก เกี่ยวกับประเด็นการเตรียมทีมต่างๆว่า  ตอนนี้เรื่อง คลับไลเซนซิ่ง ไม่มีปัญหาเสร็จเรียบร้อยแล้ว ยืนยัน สโมสรพีที สตูล เอฟซี จะได้ลงเล่นในฤดูกาล 2024-2025 แน่นอน 

 ด้านนักเตะตอนนี้มีการเซ็นสัญญานักเตะไว้เพื่อฤดูกาลหน้าแล้ว 22 คน เป็นแข้งจากชุดเก่าปีที่ผ่านมา 21 คนและมีนักเตะหน้าใหม่ 1 คน โดยในจำนวนนี้ยังเน้นเป็นแข้งท้องถิ่นชาวสตูล 90 เปอร์เซ็นต์ ตามนโยบายของสโมสรที่ต้องการสนับสนุนและผลักดันนักเตะในพื้นที่ได้มีโอกาสแสดงความสามารถและเติบโตบนเส้นทางฟุตบอลอาชีพ ส่วนโควตาต่างชาตินั้น ทางสโมสรรายงานว่ายังอยู่ในช่วงเจรจา เพื่อให้ได้นักเตะคุณภาพที่ดีที่สุดและที่สำคัญจะต้องมาช่วยยกระดับทีมให้ดีกว่าเดิม ไม่ใช่เพื่อประคองทีมเท่านั้น

 ส่วนกำหนดการเรียกนักเตะทั้งหมดของสโมสรกลับมาเข้าแคมป์ฝึกซ้อมปรีซีซั่น โดยเบื้องต้นทาง สโมสรพีที สตูล เอฟซี วางเอาไว้ว่าจะเป็นช่วงเดือนกรกฎาคม ที่จะถึงนี้ 

 สำหรับทีมพีที สตูล เอฟซี ฤดูกาลที่ผ่านมา2023/24 จบด้วยอันดับ 4 ของตารางโซนใต้ 22 นัดชนะ 10 เสมอ 6 แพ้ 6 ยิงได้ 27 เสีย 19 ประตูเก็บได้ 36 คะแนน ห่างจากอันดับ 2 ของตารางพื้นที่ได้สิทธิ์ไปเล่นรอบแชมเปี้ยนส์ลีก 12 คะแนนด้วยกัน


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X