ปัตตานียันส่งทีมลุยไทยลีก 3 ต่อปีหน้า รอสรุปผู้สนับสนุนหลักของทีม

ปัตตานียันส่งทีมลุยไทยลีก 3 ต่อปีหน้า รอสรุปผู้สนับสนุนหลักของทีม
"ปืนใหญ่ลังกาสุกะ" ปัตตานี เอฟซี ยันส่งทีมลุยศึกไทยลีก 3 อย่างแน่นอน ส่วนผู้สนับสนุนหลักรอการเจรจาอย่างเป็นทางการอีกครั้ง พร้อมขอขอบคุณแฟนคลับที่ให้การสนับสนุนทีมมาอย่างต่อเนื่อง

 เศรษฐ์ อัลยุฟรี ประธานสโมสร "ปืนใหญ่ลังกาสุกะ" ปัตตานี เอฟซี ในศึกทไยลีก 3 โซนใต้ ให้สัมภาษณ์ถึงทิศทางการเตรียมทีมฤดูกาลหน้าว่า "มีการพูดคุยกันมาแล้ว 2 รอบ โดยที่ประชุมมีมติว่าจะต้องดำเนินการส่งทีมร่วมการแข่งขันต่อไป เพราะแฟนบอลยังคงให้ความสนใจ และพร้อมสนับสนุนทีม เรายืนยันปัตตานี เอฟซี ยังมีต่อแน่นอนในฤดูกาลหน้า 

 ทางบอร์ดบริหารกำลังดำเนินการอยู่ในหลายๆเรื่อง อย่างเช่น ได้มีการคัดนักเตะมาบางส่วนแล้ว มีการวิเคราะห์ แผนการเงินที่จะใช้ในปีหน้าว่าต้องใช้เท่าไหร่ ส่วนผู้สนับสนุนหลักของทีมอย่าง เคอร์รี่  ที่สนับสนุนเรามาครบ 2 ปีแล้ว ได้สอถามไปแล้วเพราะว่าเขาจะสนับสนุนเราต่อหรือไม่อย่างไร กระนั้นทางสโมสรเองยังมีผู้สนับสนุนรองที่สามารถจัดการดำเนินการในฤดูกาลหน้าได้อยู่"

 "ฤดูกาลผ่านมาต้องขออภัยแฟนบอลปัตตานีด้วยที่เราไม่สามารถไปเล่นในรอบแชมเปี้ยนส์ลีกเพื่อลุ้นขึ้นไทยลีก 2 ได้  เพราะในรอบโซนใต้เราจบแค่อันดับ 3 แต่ด้วยความมุ่งมั่นของทุกคน เราเองพยายามทำอย่างเต็มที่  ขอบคุณแฟนบอลที่ตามเชียร์ และหน่วยงานต่างๆที่เกี่ยวข้อง ที่คอยสนับสนุนสโมสรปัตตานี เอฟซี มาตลอดฤดูกาล หวังว่าในโอกาสหน้าว่ายังคงได้รับกำลังใจจากทุกคนและหน่วยงานต่างๆเหมือนเดิม"


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X