โค้ชม.นอร์ทกรุงเทพเซ็งจบไม่คมทำเจ๊ง ลั่นเกมหน้าต้องชนะม.ปทุมธานี

โค้ชม.นอร์ทกรุงเทพเซ็งจบไม่คมทำเจ๊ง ลั่นเกมหน้าต้องชนะม.ปทุมธานี
"โค้ชแบงค์" ดำรงศักดิ์ บุญม่วง เฮดโค้ชของทีม "อาชาผยอง" ม.นอร์ทกรุงเทพ เสียดายไม่มีแต้มบุกแพ้ บางกอก เอฟซี หวุดหวิด 0-1 ในศึกไทยลีก 3 รอบแชมเปี้ยนส์ลีก โซนล่าง เมื่อวันเสาร์ที่ 16 มี.ค. 67 ลั่นเกมหน้าต้อง 3 แต้มเพื่อกลับมาอยู่ในเส้นทางการลุ้นเลื่อนชั้น

"ขอแสดงความยินดีกับทีมบางกอก เอฟซีด้วยที่ชนะในเกมนี้ ก็เสียดายที่เราไม่สามารถเก็บแต้มในนัดนี้ได้ ต้องขอโทษแฟนบอลทุกๆคนด้วย นัดนี้เราผิดพลาดที่เสียประตูเร็ว แต่อย่างไรก็ตามผมยังพอใจกับฟอร์มการเล่นของน้องๆทุกคน ที่ถือว่าสู้ได้ดีตามที่เราเตรียมกันมา เพียงแต่จังหวะสุดท้ายเท่านั้นในเกมนี้ที่เราเปลี่ยนเป็นประตูไม่ได้" 

"เกมหน้าเราต้องออกไปเยือนม.ปทุมธานี ก็ถือว่าเป็นงานงานที่หนัก เราคงไม่มีทางเลือกหากว่าต้องการจะกลับมาอยู่ในเส้นทางลุ้นเลื่อนชั้น จะต้องทำงานให้หนักกว่าเดิมและบุกไปเอาสามแต้มออกมาให้ได้ ตอนนี้เรามี 1 คะแนน ซึ่งปกติตามสถิติทีมที่เลื่อนชั้นจะต้องมีอย่างน้อย 10 คะแนน เรายังมีโอกาสอีก 3 เกม ซึ่งเราจะพลาดอีกไมได้ ทุกคนพร้อมที่จะสู้เพื่อสร้างโอกาสและเป้าหมายที่วางเอาไว้ให้ ขอกำลังใจจากแฟนบอลของม.นอร์ทกรุงเทพให้กับนองๆทุกคนด้วยในเกมหน้า"

สำหรับทีมม.นอร์ทกรุงเทพ ลงเล่น 2 นัดรอบแชมเปี้ยนส์ลีก มีเพียง 1 คะแนน รั้งรองบ๊วยของตาราง เกมนัดต่อไปวันอาทิตย์ที่ 24 มี.ค. 67 จะออกไปเยือนม.ปทุมธานี ทีมอันดับ 3 ของตารางที่มี 3 คะแนน ที่สนามกีฬาราชคราม สปอร์ตคลับ บางไทร เวลา 16.00 น.


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X