ทีมเมืองหลวงวัดกันเอง! ม.นอร์ทกรุงเทพ พร้อมชน บางกอก เอฟซี

ทีมเมืองหลวงวัดกันเอง! ม.นอร์ทกรุงเทพ พร้อมชน บางกอก เอฟซี
ศึกดาร์บี้แมตช์คัมแบ็กโคจรกลับมาล้างตากันอีกครั้งของทีมจากรอบแบ่งโซน โดยที่ "กระทิงเพลิง" บางกอก เอฟซี แชมป์จากโซนกทม.ปริมณฑล ที่กำลังอยู่ในช่วงคึกและมั่นมั่นพร้อมทุกขุมกำลังจะเปิดบ้านรับ "อาชาผยอง" ม.นอร์ทกรุงเทพ รองแชมป์โซนกทม. ที่พร้อมเต็มร้อยเช่นกัน ในศึกไทยลีก 3 รอบแชมเปี้ยนส์ลีก นัดที่ 2 ประจำวันเสาร์ที่ 16 มี.ค. 2567

บางกอก เอฟซี -  ม.นอร์ทกรุงเทพ

 การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 3 รอบแชมเปี้ยนส์ลีก  นัดที่ 2 โซนล่าง ประจำวันที่ 16 ม.ค. 2567 ที่สนามเฉลิมพระเกียรติ บางมด เวลา 18.00 น. "กระทิงเพลิง" บางกอก เอฟซี แชมป์โซนกทม.ประมณฑล ทีมจ่าฝูงของโซนล่าง ที่เกมแรก ชนะ อ่างทอง เอฟซี 3-0 พบกับ ม.นอร์ทกรุงเทพ รองจ่าฝูงโซนกทม.ปริมณฑล เกมนี้เป็นอีกนัดที่โคจรมาเจอกันอีกครั้งของทีมจากโซนเดียวกันในรอบแบ่งกลุ่ม โดยที่ 2 นัดของรอบแบ่งโซนนั้นทำอะไรกันไม่ได้เสมอกันมาทั้งสองนัด เกมแรกบ้าน ม.นอร์ทกรุงเทพเสมอกัน 1-1 เกมสองบ้านบางกอก เอฟซี 0-0 นัดนี้หากบางกอก เอฟซีชนะพวกเขามีโอกาสสูงจะเลื่อนชั้น แต่หากเสมอหรือแพ้  ยังพอได้ลุ้นอยู่ ต่างกับ ม.นอร์ทกรุงเทพ เสมอหรือแพ้ สถานการณ์ดูจะไม่สู้ดีนักกับโอกาสลุ้นเลื่่อนชั้น  

 เจ้าบ้านที่มี "โค้ชโดนัท" กฤษกร กระสายเงิน เป็นกุนซือใหญ่ไม่มีผู้เล่นติดโทษแบนหรือบาดเจ็บ แกนหลักชุดใหญ่พร้อมลงสนามแบบฟูลทีม ไม่ว่าจะเป็น 3 ประสานต่างชาติแดนหน้า "ดูดู้" คาร์ลอส ลิม่า, เยดิสัน ซัวเรซ และ เซยะ โคจิมะ รวมถึงแดนกลางอย่างวิชญะ พรประสาท, ศิวะ พรหมมาศ โดยมี ศักดิ์ดา คุ้มกัน สิทธิ์โชค มูลอ่อน ดูแลเกมรับ

 ด้านทีมเยือนภายใต้การคุมทัพของ "โค้ชแบงค์" ดำรงศักดิ์ บุญม่วง เกมนี้ไม่มีปัญหาจัดทัพยังคงวางใจพิชชานนท์ จันทร์หลวง กองหน้าที่ซัดไปแล้ว9 ประตูแม้ว่าเกมล่าสุดจะฝืดก็ตาม ผนึกแนวรุกกับวีรพงศ์ อ้นเพียร  กองหน้าที่ซัดประตูแรกให้ทีมในเกมแรกและยิงรวมไปแล้ว 7 ประตูในเวลานี้พร้อมลงประจำการ โดยมี คิม ซอง ซู มิดฟิลด์แดนโสมขาวที่ซัดประตูในเกมที่แล้วดูแลแดนกลาง และคาซูกิ มูราคามิ  ,ศรัญยู มังสา คอยดูแลเกมรับ


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport