"โค้ชบู้" หวังพา มหาสารคาม สร้างประวัติศาสตร์เลื่อนชั้นสู่ไทยลีก

"โค้ชบู้" หวังพา มหาสารคาม สร้างประวัติศาสตร์เลื่อนชั้นสู่ไทยลีก
"โค้ชบู้" จักรราช โทนหงษา หวังพา "ปูม่วงมหากาฬ" มหาสารคาม เอสบีที สร้างประวัติศาสตร์เลื่อนชั้นสู่ไทยลีก 2 บอกลุ้นนัดต่อนัดไม่กดดันลูกทีมทำได้คือกำไร

กลายเป็นอีกทีมที่ได้รับการจับตามองสำหรับ "ปูม่วงมหากาฬ" มหาสารคาม เอสบีที ดีกรีอันดับ 3 ศึกไทยลีก 3 ฤดูกาล 2023-2024 ที่เลื่อนชั้นเล่นไทยลีก 2 เป็นประวัติศาสตร์หนแรกของสโมสร พร้อมกับ บางกอก เอฟซี , ศรีสะเกษ ยูไนเต็ด แชมป์และรอง หลังทำผลงานได้น่าทึ่ง รั้งรองจ่าฝูงมี 16 แต้มเท่ากับ ชลบุรี เอฟซี แต่ประตูได้เสียดีกว่าและตามหลัง แพร่ ยูไนเต็ด จ่าฝูง อยู่ 6 แต้ม

ล่าสุด "โค้ชบู้" จักรราช โทนหงษา อดีตปราการหลังทีมชาติไทย กุนซือใหญ่ของทีม ออกมาเปิดเผยกับ ทีมข่าวฟุตบอลสยาม ว่า การเริ่มต้นได้สวยและลูกทีมยังคงทำผลงานได้ดีในขณะนี้หลังผ่านไป 8 เกม นั้นทำให้ผมในฐานะคนทำทีมอดไม่ได้ที่จะแอบลุ้นมองไปถึงการพาทีมเลื่อนชั้นไปเล่นไทยลีก 1 ฤดูกาล 2025-2026 ให้ได้ 

"หากทำได้จะเป็นการจดบันทึกประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับสโมสร และลีกเมืองไทย ที่ มหาสารคาม เอสบีที เลื่อนชั้นได้ 2 ซีซั่น 2 ลีกซึ่งคงเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมให้ทีมอยู่ลีกสูงสุดได้จะเป็นสิ่งน่าภูมิใจของ คนมหาสารคาม อีกด้วย" 

"แต่ทั้งนี้ก็ไม่ใช่ว่าจะวางเป้าไว้หรูเลิศไม่ต้องการกดดันลูกทีม หากเราพร้อมก็สมควรที่จะได้เล่นไทยลีก 1 เอง ซึ่งทุกคนก็หวังเช่นนั้นต้องขอบคุณผู้บริหารทีมทุกคนด้วย โดยเฉพาะท่านประธานสโมสร คุณกันยารัตน์ เหล่าภักดี ที่ดูแลทีมอย่างดีพร้อมทีมบอร์ดบริหารทุกคน"

ภาพจาก : Mahasarakham SBT FC


ที่มาของภาพ : Mahasarakham SBT FC
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport