พิภพ ไม่กดดันปีเดียว ชลบุรี คืนไทยลีก

พิภพ ไม่กดดันปีเดียว ชลบุรี คืนไทยลีก
พิภพไม่กดดันปีเดียว”ฉลาม”คืนไทยลีก ลุ้นพาทีมจากลีกรองสู่ที 1, 2 ซีซั่นติด

“เจ้าชายกบ” พิภพ อ่อนโม้ อดีตกองหน้าทีมชาติไทย ตำนานดาวยิง ชลบุรีฯ เจ้าของท่าดีใจขนลุก ที่ปัจจุบัน ทำงานที่รักบนผืนสนามหญ้า ด้วยการ เป็นกุนซือลูกหนัง เช่นเดียวกับอดีตนักเตะหลายๆราย บอกไม่กดดันกับภารกิจที่ต้องทำให้สำเร็จกับซีซั่นเดียวพาทัพ”ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี จากลีกรอง กลับไปเล่นไทยลีก 1 ให้ได้ ในฤดูกาล 2025-2026 

มีลุ้นที่จะสร้างชื่อเพิ่มโปรไฟล์อัพเลเวลให้ตัวเองด้วยการทำสถิติคุมทัพพา 2 ทีมจากลีกรอง เลื่อนชั้นสู่ไทยลีกได้ 2 ซีซั่นติดต่อกัน สำหรับ พิภพ อ่อนโม้ กุนซือใหญ่ ชลบุรีฯ ที่ก่อนหน้านี้ ซีซั่นก่อนพา ระยอง เอฟซี เลื่อนจากไทยลีก 2 สู่ไทยลีก ได้ 

ล่าสุด ชลบุรีฯ นำจ่าฝูง ลีกรอง เตะ 3 นัด ชนะรวด นัด 1 ชนะ สุพรรณบุรีฯ 4-0 (ห ) ,นัด 2 ชนะ กาญจนบุรี พาวเวอร์ 1-0 (ย ) , นัด 3 ชนะ สมุทรปราการ 1-0 ( ห ) ยิงได้ 6 ประตู ยังไม่เสียประตูให้คู่แข่ง 

พิภพ อ่อนโม้ เปิดเผยว่า ตัวเขาไม่กดดันที่ทีมมอบภารกิจสำคัญต้องเลื่อนชั้นกลับสู่ไทยลีก 1 ในซีซั่นหน้าให้ได้สถานเดียว โดยเขาเชื่อมั่นในตัวเอง ทีมงาน ผู้บริหารทีม ,นักเตะและสำคัญสุดคือแฟนบอล เชื่อว่าทำได้แน่นอน ฟุตบอลไม่มีอะไรต้องกดดันในเมื่อทุกคนพร้อมซัพพอร์ตเขา


ที่มาของภาพ : ชลบุรี เอฟซี
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X