ผจก.โปลิศ เทโรชมนักเตะทดแทนกันได้หมดทำเฮรวด

ผจก.โปลิศ เทโรชมนักเตะทดแทนกันได้หมดทำเฮรวด
วรภพ พงษ์สุวรรณ ผจก.ทีมโปลิศ เทโร เผย แม้จะยังต้องลุ้น 2 ต่างชาติที่ยังไม่สมบูรณ์ แต่ผู้เล่นสามารถทดแทนกันได้หมด ยกเครดิตปลดล็อค 3 แต้มสู่การเก็บชัยนัดที่ 2 ติดต่อกัน ต้องซูฮกทีมงานโค้ชและผู้เล่นทุกคน รวมถึงแฟนบอลที่ปลุกเร้าตลอดเวลา

จากผลงานของ "มังกรโลห์เงิน"โปลิศ เทโร น้องใหม่ไทยลีก2ซีซั่ย2024-25 ที่ล่าสุดเปิดบ้านชนะ นครศรี ยูไนเต็ด 2-1 ในศึก เมืองไทย ลีก 2024-25 ในแมตซ์เดย์2 ซึ่งถือเป็นการปลดล็อคชัยเกมแรกของฤดูกาลได้สำเร็จ โดยทางด้าน วรภพ พงษ์สุวรรณ อดีตนักเตะเยาวชนทีมชาติไทยในรุนเดียวกับ วรชิต กนิตศรีบำเพพ็ญ ที่ปัจจุบันทำหน้าที่เป็น ผจก.ทีม โปลิศ เทโร ได้เปิดเผยว่า 

"เกมกับ นครศรี ยูไนเต็ด ทีมไม่สามารถใช้งานนักเตะต่างชาติ 2 คน ทั้ง ติอาโก้ ดูแชนท์ แนวรับบราซิเลี่ยน และ มุสซ่า ซาโนห์ ปีกรุกไลบีเรีย เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บรบกวน แต่เรายังมีผู้เล่นคนไทยที่พร้อมทดแทนและทำหน้าที่ได้อย่างดีเยี่ยม ทำให้ผลการแข่งขันยังเป็นไปตามเป้าหมายครับ เราเก็บ 3 แต้มในบ้านได้ ชัยชนะครั้งนี้ต้องยกเครดิตให้ทีมงานสตาฟโค้ชและผู้เล่นทุกคน รวมถึงแฟนบอลที่เข้ามาเชียร์เราด้วยครับ ซึ่งเกมหน้าที่จะเล่นในบ้านรับมือ จันทบุรี เอฟซี ก็ตั้งเป้าที่การลุ้นเก็บ 3 คะแนนต่อเนื่องครับ"

โปรแกรม เมืองไทย ลีก 2024-25 หรือ ไทยลีก2 ในแมตซ์เดย์3 โปลิศ เทโร เตรียมเปิดบ้านรับมือ จันทบุรี เอฟซี แข่งขันวันอาทิตย์ที่ 25 ส.ค.67 ที่สนามบุญยะจินดา เวลา 18.00 น.


ที่มาของภาพ : โปลิศ เทโร
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X