วรภพ พงษ์สุวรรณ หวัง โปลิศ เทโร คัมแบ็กไทยลีก1ให้เร็วที่สุด

วรภพ พงษ์สุวรรณ หวัง โปลิศ เทโร คัมแบ็กไทยลีก1ให้เร็วที่สุด
วรภพ พงษ์สุวรรณ ผจก.โปลิศ เทโร เผย 2 เกมต่อไปจะได้เล่นในบ้าน หวังเก็บแต้มให้ได้มากที่สุด ไม่อยากใช้เวลาเกิน 1 ปี คัมแบ็กกลับไปไทยลีก1 ให้ได้เร็วที่สุด

วรภพ พงษ์สุวรรณ ผจก.ทีม "มังกรโล่ห์เงิน" โปลิศ เทโร เอฟซี น้องใหม่ เมืองไทย ลีก 2024-25 หรือไทยลีก2 ที่ประเดิมเกมแรกของฤดูกาลด้วยการบุกแพ้ ชัยนาท ฮอร์นบิล 1-2 ทางด้าน วรภพ พงษ์สุวรรณ ผจก.โปลิศ เทโร ได้เปิดเผยว่า 

"เกมแรกยากเสมอ เป็นคำกล่าวที่คุ้นหูนะครับ อาจกล่าวเพื่อให้กำลังใจหรือปลอบใจก็ตาม แต่สำหรับทีมเรา ยังมีข้อผิดพลาดที่ต้องนำกลับมาปรับปรุงแก้ไขเพื่อพัฒนาให้ดียิ่งขึ้น ให้สมกับที่แฟนบอลคาดหวังไว้ครับ"

ผจก.ทีม โปลิศ เทโร 2024-25 ยังได้เผยอีกว่า "สองแมตช์หน้าเราได้กลับมาเล่นในบ้านที่จะเจอ นครศรี ยูไนเต็ด และ จันทบุรี เอฟซี เราจะเก็บแต้มให้ได้มากที่สุด เพราะเราไม่อยากใช้เวลาเกินหนึ่งปี เราต้องการขึ้นชั้นกลับสู่ไทยลีก1 ให้เร็วที่สุดครับ"

ผู้สื่อข่าวถามว่า เข้ามาเป็นผจก.ทีมโปลิศ เทโร ได้อย่างไร เจ้าตัวตอบว่า "ผมเคยเป็นนักฟุตบอลอาชีพและทำธุรกิจส่วนตัว มีประสบการณ์ในวงการฟุตบอลและการจัดการพอประมาณ ด้วยความเป็นเพื่อนกับ คุณแฮน-ชัยธัช ชัยจินดา ผู้อำนวยการสโมสรมาตั้งแต่เด็ก จึงมีการชักชวนกันมาช่วยบริหารทีม โปลิศ เทโร ในฤดูกาลปัจจุบันครับ ผมจะพา โปลิศ เทโร ไปสู่เป้าหมายที่วางไว้ให้ได้ครับ"

วรภพ พงษ์สุวรรณ ปัจจุบันทำงานประจำอยู่ที่ธนาคารกสิกรไทย และเล่นฟุตบอลภายในให้ธนาคารกสิกรไทยด้วย


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X