โปลิศ เทโร เปิดตัวสโมสรลุยไทยลีก2 ชูคอนเซ็ปต์ "FEARLESS"

โปลิศ เทโร เปิดตัวสโมสรลุยไทยลีก2 ชูคอนเซ็ปต์ "FEARLESS"
ชัยธัช ชัยจินดา นำทัพเปิดตัว "มังกรโล่เงิน" โปลิศ เทโร สู้ศึก T2 ซีซั่น2024-25 ชูคอนเซ็ปต์ "FEARLESS" พร้อมที่จะลุยไปข้างหน้า โดยไม่หวั่นกลัวต่ออุปสรรคใดๆ

"มังกรโล่เงิน"โปลิศ เทโร น้องใหม่ไทยลีก2 ที่เพิ่งตกชั้นจากไทยลีก1ซีซั่นที่ผ่านมา จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวเสื้อแข่งชุดเหย้าชุดเยือน ทีมผู้บริหารและผู้สนับสนุนของสโมสร ที่โรงภาพยนตร์เมเจอร์ พารากอนซีนีเพล็กซ์ โรงภาพยนตร์ที่ 6 ชั้น 6 สยามพารากอน ในปีนี้มาในคอนเซ็ปต์ "FEARLESS" พร้อมที่จะลุยไปข้างหน้า โดยไม่หวั่นกลัวต่ออุปสรรคใดๆ

ภายในงานแถลงข่าวได้รับเกียรติจาก พลตำรวจเอก จักรทิพย์ ชัยจินดา , คุณ ไบรอัน แอล มาร์คา ประธานสโมสรโปลิศ เทโร เอฟซี , คุณชัยธัช ชัยจินดา ผู้อำนวยการสโมสร พร้อมด้วยพนธมิตผู้สนับสนุนที่เข้าร่วมได้แก่ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) โดยน้ำแร่ ธรรมชาติตราช้าง, บริษัทโรงงานฟุตบอลไทยสปอร์ตติ้ง กู้ดส์ จำกัด, บริษัทไทยแอร์เอเชีย จำกัด, บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน), บริษัทเมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน), บริษัทเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน), บริษัท เจ.บี.พี อินเตอร์เนชั่นแนวเพ็นท์ จำกัด, บริษัทนิจิบัน (ประเทศไทย), บริษัทแพรวเงิน จำกัด, โรงพยาบาลสหวิทยาการมะลิ

คุณชัยธัช ชัยจินดา ผู้อำนวยการสโมสร กล่าวบนเวทีแถลงข่าวเอาไว้ว่า ต้องการทำสโมสรแห่งนี้ให้ยั่งยืน โดยการผูกพันธมิตกับหลาย Academy และสร้างโรงเรียนสอนฟุตบอล และช่วงเดือนธันวาคมที่จะถึงนี้ อาจจะมีการจัดแมตการแข่งขันพิเศษระหว่าง Tero Legend พบกัน Thailand All star Legend 

ในส่วนของโค้ชวังธวัชชัย ดํารงอ่องตระกูล ประกาศบนเวทีเอาไว้ว่า ปีนี้ทีมค่อนข้างพร้อมและทุกคนในทีมมีกำลังใจที่จะสู้ และ พร้อมจะพาโปลิศ เทโร เอฟซี กลับขึ้นมาเล่นบนเวทีฟุตบอลไทยลีก1 ให้ได้อีกครั้ง

อีกหนึ่งไฮไลท์ของงานแถลงข่าวเปิดตัวสโมสรในวันนี้ ก็เป็นการเปิดตัว แบรนด์แอมบาสเดอร์ คนแรกของสโมสอย่าง ลีซอ ธีรเทพ วิโนทัย ที่จะช่วยเข้ามาสร้างสีสันในด้านการประชาสัมพันธ์ให้กับทีมโปลิศ เทโร เอฟซี ในฤดูกาลนี้

โปรแกรมฟุตบอลไทยลีก2 ฤดูกาล 2024/25 นัดแรก โปลิศ เทโร เอฟซี จะออกไปเยือนทีม ชัยนาท ฮอร์นบิล ในวันอาทิตย์ที่ 11 สิงหาคม 2567 ณ สนามเขาพลอง สเตเดี้ยม เวลา 18.30 น.


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X