โค้ชสมชาย เผย "อิชิอิ" ชมแนวทางทำทีม-หาโอกาสชมพลังกาญจน์ซ้อม

โค้ชสมชาย เผย "อิชิอิ" ชมแนวทางทำทีม-หาโอกาสชมพลังกาญจน์ซ้อม
สมชาย มากมูล กุนซือรองแชมป์ ช้าง เอฟเอคัพ 2023-24 พบปะ มาซาทาดะ อิชิอิ กุนซือทีมชาติไทย ในเกมนัดชิงลีกคัพ พร้อมเผย อิชิอิ ชื่นชมสไตล์การเล่น พลังกาญจน์ เอฟซี ยืนยันถ้าว่างจากภาระกิจ จะขอเข้าไปดูพลังกาญจน์ฝึกซ้อมที่ จ.กาญจนบุรี

ควันหลงเกมนัดชิงชนะเลิศฟุตบอลถ้วย ลีกคัพ 2023-24 ที่สนาม ธรรมศาสตร์ สเตเดียม เมื่อวันอาทิตย์ 16 มิ.ย.67 โดยเกมดังกล่าว มาซาทาดะ อิชิอิ กุนซือใหญ่ทีมชาติไทย ได้พบปะพูดคุยแนะนำเรื่องต่างๆให้กับ สมชาย มากมูล กุนซือ ดราก้อน ปทุมวัน กาญจนบุรี เอฟซี รองแชมป์ฟุตบอลถ้วย ช้าง เอฟเอคัพ 2023-24 ที่มาชมเกมนี้ด้วย ซึ่ง อิชิอิ ก็ได้ไปชมเกมนัดชิงมาแล้ว โดย โค้ชสมชาย เผยถึงการพบปะพูดคุยกับ อิชิอิ ว่า

"กุนซือทีมชาติไทยอย่าง อิชิอิ เขาชื่นชมแนวการทำทีมของผมครับ โดยเฉพาะการสร้างเด็ก และรูปแบบการเน้นเกมเพรสซิ่งซึ่งโค้ชอิชิอิเขาบอกให้ทำแบบนี้ต่อไป ซึ่งจะทำให้นักเตะมีร่างกายฟิตตลอด และเขาบอกว่าถ้าเขาว่างจากภาระกิจ เขาจะไปดูการฝึกซ้อมที่ จ.กาญจนบุรี เขารู้สึกประทับใจมากกับเกมนัดชิงช้างเอฟเอคัพที่ทีมของผมสามารถสู้กับทีมไทยลีกได้จนถึงต่อเวลาและเตะจุดโทษ"

สมชาย มากมูล ยังเผยอีกว่า "ตอนนี้ผมต้องทำงานต่อทันที ไม่มีพัก ทีมเปลี่ยนชื่อเป็น พลังกาญจน์ เอฟซี และได้ต่อสัญญาตัวเก่า 14 คน คนล่าสุดที่ต่อสัญญาไปคือ เจฟเฟอสัน เซนเตอร์ฮาล์ฟคนสำคัญที่จะอยู่กับทีมต่อ พร้อมกับเตรียนเสริมทัพใหม่ 12 คน และต่างชาติ 3 คน โดยวันที่ 24 มิ.ย.67 จะเริ่มปรีซีซั่น2024-25 แฟนคลับพลังกาญจน์ เอฟซี รอติดตามกันได้ครับ"


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X