แพร่ชี้สิทธิประโยชน์ยังไม่ชัวร์หวังพาทีมผ่านวิกฤตไปให้ได้

แพร่ชี้สิทธิประโยชน์ยังไม่ชัวร์หวังพาทีมผ่านวิกฤตไปให้ได้
"ม้าคะนองศึก" แพร่ ยูไนเต็ด ชี้ผลพวงฟุตบอลไม่บูม สิทธิประโยชน์ไม่ชัวร์ เงินทุนหาย ต้องปรับตัว คาดหวังสูงไม่ได้ รอดูผลงานเลกแรกในไทยลีก 2 ซีซั่นใหม่ก่อน แล้วค่อยว่าทีมจะไปทิศทางไหน

 ความเคลื่อนไหวของทีม "ม้าคะนองศึก" แพร่ ยูไนเต็ด ประกาศ พร้อมทำทีมสู้ศึกฟุตบอล "ไทยลีก 2" ฤดูกาล 2023/24 โดย "แม่เลี้ยงไก่"ศุภวัลย์ ศุภศิริ ผู้จัดการทีมสโมสรแพร่ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า หลังจากที่ได้ปรึกษากับผู้บริหารทั้ง "แม่เลี้ยงติ๊ก"ศิริวรรณ ปราศจากศัตรู ประธานที่ปรึกษาสโมสรฯ และ "โกปี้"พงษ์สวัสดิ์ ศุภศิริ ประธานสโมสรฯ ถึงแนวทางการทำทีมในฤดูกาลที่จะถึงนี้ก็ได้ข้อสรุปว่าจะมีการปรับรูปแบบการทำทีมให้เหมาะสมกับสถานการณ์ที่ยากลำบากของศึกฟุตบอลไทยลีกในเวลานี้ 

 "สำหรับตัวผู้เล่นเรามีผู้เล่นที่เซ็นสัญญาไว้แล้ว และจะมีการเสริมทัพนักเตะรายใหม่เข้ามาเสริม และจะทยอยเปิดตัวต่อเนื่องแน่นอน ต้องยอมรับว่า อาจจะไม่ได้มีเงินทุนเหมือนในปีที่ผ่านมา เพราะด้วยสถานการณ์ไทยลีกเวลานี้ เชื่อว่าทุกทีมต้องปรับตัวให้สามารถผ่านวิกฤตนี้ไปให้ได้"

 "เรื่องของกุนซือ ทีมมีความเชื่อมั่นในการคุมทีมของ "โค้ชดาท"ธงชัย รุ่งเรืองเลิศ และทีมงานสต๊าฟโค้ชทุกคน ว่ามีความสามารถที่จะเค้นศักยภาพของนักเตะในทีม โดยเฉพาะดาวรุ่ง เพราะ "โค้ชดาท" มีฝีมือในการสร้างดาวรุ่ง อย่างเช่นในปีที่ผ่านมาก็มีหลายคนที่ได้โอกาส และทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ส่วนการเสริมทัพนักเตะต่างชาติ ตอนนี้มีการยื่นโปรไฟล์มาให้เราดูหลายคน ขณะเดียวกัน ช่วงที่ผ่านมาที่ "โค้ชดาท" ไปศึกษาดูงานในต่างประเทศได้ไปดูนักเตะหลายคน  ทำให้ทีมบริหารมั่นใจว่าทีมจะทำผลงานได้ดี โดยเป้าหมายสูงสุดคือสามารถติดอันดับไปเล่นรอบเพลย์ออฟ แต่คงต้องดูจากผลงานในเลกแรกก่อน

 "เราไม่สามารถวางเป้าหมายได้เหมือนในฤดูกาลที่แล้ว และต้องขอดูผลงาน และสถานการณ์ในเลกแรกก่อน แต่เวลานี้เนื่องจากด้วยเรื่องสิทธิประโยชน์ที่ยังไม่ชัดเจน เราคงต้องวางแผนในการบริหารทีมให้เดินต่อไปได้อย่างไม่สะดุด และต้องขอกำลังใจจากชาวเมืองแพร่ทุกคน และขอให้ชาวแพร่ทุกคนคิดว่าทีมนี้คือทีมของคนจังหวัดแพร่ และขอให้มาเป็นกำลังใจให้กับนักเตะแพร่มากๆ ซึ่งปีนี้ เราจะมีการนำโซเชียลมีเดียมาช่วยสร้างรายได้ให้กับสโมสรมากขึ้น วิธีการง่ายในการสนับสนุนทีมเราคือการกดติดตามทุกช่องทางในโซเชียลมีเดียของเรา"


ที่มาของภาพ : ภาพข่าวจาก Facebook แพร่ ยูไนเต็ด
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X