วิเคราะห์บอล ระยอง พบ หนองบัว พิชญ วันจันทร์ ที่ 21 ต.ค. 67

วิเคราะห์บอล ระยอง พบ หนองบัว พิชญ วันจันทร์ ที่ 21 ต.ค. 67
ศึกหนีตายน้องใหม่ปะทะกันเอง "ม้านิลมังกร" ระยอง เอฟซี รองบ๊วยที่ยังไม่ชนะใครมา 7 นัดติด เปิดรังปะทะ "พญาไก่ชน" หนองบัว พิชญ เอฟซี ที่สะดุดมาใน 2 นัดหลังสุด

วิเคราะห์บอล ไทยลีก 1 

นัดที่ 10

วันจันทร์ที่ 21 ตุลาคม 2567

ระยอง เอฟซี - หนองบัว พิชญ เอฟซี 

เวลา : 19.00 น. 

ถ่ายทอดสด :  TrueVisions และแอปพลิเคชัน TrueVisions Now ช่อง True Ball Thai 1

สนาม :  WHA ระยอง สเตเดี้ยม

 ระยอง เอฟซี เกมล่าสุดไปเยือนแพ้ราชบุรี เอฟซี 0-2 ไม่ชนะใครมา 7 นัดติดต่อกัน เกมนี้หมดสิทธิ์ใช้งาน กนกพล ปุษปาคม มิดฟิลด์ที่ติดโทษแบนจากการโดนใบแดงในเกมล่าสุด เกมนี้จะได้ อมานี อกีนัลโด แนวรับทีมชาติฟิลิปปินส์ และ อาทิตย์ บุตรจินดา กองหน้าคนสำคัญ ที่จะได้กลับมาเป็น 11 ตัวจริง ส่วน กรกฎ พิพัฒน์นัดดา นายด่านทีมชาติไทย ชุดแชมป์คิงส์คัพ ยาเชียร์ ปินโต้ กองหน้า ปาเลสไตน์ และ สเตนิโอ จูเนียร์ ตัวรุกบราซิล ยังพร้อมออกสตาร์ตเป็น 11 ตัวจริง 

 หนองบัว พิชญ เอฟซี เกมล่าสุดเปิดบ้านแพ้ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด 2-3 เป็นการแพ้ 2 นัดติดต่อกัน เกมนี้ไม่มีผู้เล่นติดโทษแบน โดยจะใช้ 4 นักเตะต่างชาติที่เป็นตัวหลักทั้ง จอร์จ เฟลลิเป้, พัค จอง-วู, เปาโล คอนราโด้ และ จาร์เดล คาปิสทราโน่ ผนึกกำลังร่วมกับ วีระยุทธ ศรีวิชัย, จักราวุธ สงมา และ จักรกฤษ สงมา นำทัพ 

 ความน่าจะเป็นของเกม

 ระยอง เอฟซี ต้องสู้เพื่อทีมตัวเองหลังไม่ชนะมาแล้วหลายเกม หาไม่แล้วมีสิทธิ์ตกชั้นได้สูงนัดนี้เล่นต่อหน้าแฟนบอลเจอกับหนองบัว พิชญ เอฟซี ที่หลุดฟอร์มแพ้มา 2 นัดติด พลพรรค "ม้านิลมังกร" น่าจะมีลูกฮึดบดชนะไปได้ หรืออย่างแย่ๆ ก็ไม่น่าแพ้คาบ้าน 

 ฟันธง : ต่อ ระยอง เอฟซี 

 ผลการแข่งขันที่คาด : ระยอง เอฟซี  ชนะ หนองบัว พิชญ เอฟซี 1-0


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport