แพ้แค่นัดเดียว! จิโน่ แฮปปี้ผลงาน เมืองทอง ชี้ปรับจบสกอร์ได้มีลุ้นแล่นฉิว

 แพ้แค่นัดเดียว! จิโน่ แฮปปี้ผลงาน เมืองทอง ชี้ปรับจบสกอร์ได้มีลุ้นแล่นฉิว
จิโน่ เล็ตติเอรี่ กุนซือเมืองทอง ยูไนเต็ด รับเจอ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด งานยากชมเป็นทีมที่มีคุณภาพนักเตะที่สามารถตัดสินเกมได้ พร้อมบอกพอใจภาพรวมผลงาน 8 นัดที่ผ่านมาเหลือแค่ปรับการจบสกอร์ให้เด็ดขาดเชื่อว่าถ้าทำได้โอกาสติดลมบนมีสูง

จิโน่ เล็ตติเอรี่ เฮดโค้ช เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดเผยผ่าน ดานโญ่ เซียก้า ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนของทีมหลังเกมที่เปิดบ้านเสมอ "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด 1-1 ในศึกไทยลีก2024-25 เมื่อวันเสาร์ที่ 19 ต.ค.67 ที่ธันเดอร์โดม สเตเดียม 

โค้ชจีโน่ เผยว่า "มันเป็นเกมที่ยากจริงๆ ครึ่งแรก บีจี มีแค่โอกาสเดียว แล้วได้ประตูขึ้นนำเลย โดยลูกที่เราเสียประตูเกิดจากกองหลังไม่ได้เดินบีบตัวที่มีบอล ส่วนตอนพักครึ่ง ตอนเข้าไปในห้องแต่งตัว ผมตัดสินใจเปลี่ยนระบบ ก่อนที่จะมาได้ประตูตีเสมอจากฟรีคิกของ ปรเมศย์ ซึ่งจริงๆหลังจากตีเสมอ เราน่าที่จะได้ประตูขึ้นนำอีกครั้งด้วย แต่ก็ยังพลาดไป"

"บีจี ปทุม เป็นทีมที่มีคุณภาพเรื่องตัวผู้เล่นอยู่แล้ว มีผู้เล่นที่สามารถเปลี่ยนเกมและสามารถตัดสินเกมได้ ส่วนเกมของเราในครึ่งหลังมีจังหวะที่ อาลี ซิสโซโก้ ที่เติมขึ้นไปสร้างโอกาสได้ในหลายๆจังหวะด้วย"

ผู้สื่อข่าวถาม โค้ชจีโน่ ว่ากดดันไหมกับผลงานในตอนนี้ เจ้าตัว ตอบว่า "ทีมเราตอนนี้แพ้ไปแค่แมตซ์เดียว แล้วก็มีเสมอบ้าง แล้วเราเสียผู้เล่นไป 2 คน ซึ่ง 2 คนนี้มีส่วนกับประตูของเรา 32 ลูก แต่ไม่มี 2 คนนั้นทีมเราก็ยังไปได้อยู่"

"ผมแฮปปี้กับผลงานมากๆ 8 เกมที่ผ่านมา ผมไม่เคยเห็นทีมไหนที่ดีกว่าทีมเรา ถ้ามีใน 8 เกม บอกมาได้เลย พัฒนาการของทีมเราเหลือแค่การจบสกอร์อย่างเดียว โอกาสที่เราสร้างมาในการยิงประตู ถ้าเรายิงได้เข้าเป้า เราอาจจะอยู่อันดับสองก็ได้ หรือที่ 1 ก็ได้"

โปรแกรมนัดต่อไปของ เมืองทอง ยูไนเต็ด ละลงเล่นฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ทู "ACL2" กลุ่ม H นัดที่ 3 เปิดบ้านรับมือ ไดนามิก เฮิร์บ เซบู จากฟิลิปปินส์ วันพุธที่ 23 ต.ค.67 ที่ราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 19.00 น.


ที่มาของภาพ : Siamsport
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport