วิเคราะห์บอล ทรู แบงค็อกฯ พบ สุโขทัย วันอาทิตย์ที่ 20 ต.ค. 67

วิเคราะห์บอล ทรู แบงค็อกฯ พบ สุโขทัย วันอาทิตย์ที่ 20 ต.ค. 67
ทรู แบงค็อกฯ ส่ง ปฏิวัติ คำไหม-วีระเทพ ป้อมพันธุ์ ลุย 11 ตัวจริง ต่อเนื่อง รับมือ สุโขทัย เอฟซี ทีมฟอร์มแรงชนะคลีนชีต 3 เกมติด แต่ไม่มี จอห์น บาจโจ้ ติดโทษแบน

วิเคราะห์บอล ไทยลีก 1 

นัดที่ 10

วันอาทิตย์ที่ 20 ตุลาคม 2567

ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด - สุโขทัย เอฟซี

เวลา : 18.00 น. 

ถ่ายทอดสด :  TrueVisions และแอปพลิเคชัน TrueVisions Now ช่อง True Ball Thai 1

สนาม : ทรู สเตเดี้ยม (มธ.รังสิต)

 ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เกมล่าสุดบุกชนะ หนองบัว พิชญ เอฟซี  3-2 ทีมไม่แพ้ใครมา 9 นัดติดต่อกัน เกมนี้ไม่มีผู้เล่นติดโทษแบน โดย 2 ผู้เล่นทีมชาติไทยชุดแชมป์คิงส์คัพ 2024 ปฏิวัติ คำไหม ผู้รักษาประตู และ วีระเทพ ป้อมพันธุ์ มิดฟิลด์ตัวหลัก จะได้ลงสนามเป็น 11 ตัวจริงเกมนี้ เช่นเดียวกับ เอเวอร์ตัน, ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์, มาห์มูด เอด, มูห์เซน อัล-กาสซานี่ ซึ่งทั้ง มาห์มูด เอด และ มูห์เซน อัล-กาสซานี่ ยิงไปคนละ 4 ประตู  ทีมยังคงจัดเต็มก่อนที่จะเก็บตัวหลักออกในครึ่งหลังเพื่อโปรแกรมนัดต่อไปในเอซีแอล 2 กลางสัปดาห์ที่จะไปเยือน ลีแมน ที่ฮ่องกง ต่อไป 

 สุโขทัย เอฟซี เกมล่าสุดเปิดบ้านชนะนครราชสีมา มาสด้า 1-0 โดยเป็นการชนะคู่แข่งแบบคลีนชีต 3 นัดติดต่อกัน เกมนี้มีปัญหาจัดทัพรายสำคัญ จอห์น บาจโจ้ เกมนี้ติดโทษแบนจากการสะสมใบเหลืองครบ 4 ใบ โดยจะใช้ มาเธอุส ฟอร์นาซารี่ แนวรุกบราซิเลียนที่จะได้ลงสนามแทน ขณะที่ตัวหลักอย่าง กิตติพันธ์ แสนสุข ผู้รักษาประตูจอมหนึบ, ศฤงคาร พรมสุภะ, ทัศนพงศ์ หมวดดารักษ์, เลอสันต์ เทียมราช, มาเตอุส ลิม่า และ สิโรจน์ ฉัตรทอง นำทัพ 

 ความน่าจะเป็นของเกม

 ทรู แบงค็อกฯ แม้จะไม่ดีแต่ก็ไม่ได้ขี้เหร่ นัดนี้แม้ต้องเจอกับ สุโขทัย ที่ฟอร์มกำลังฮอตชนะ มา 3 นัดติดแต่เมื่อดูคู่แข่งแล้วไม่ได้เจอของแท้สักเท่าไหร่หากไม่สะดุดขาเอง ทรู แบงค็อก ฯ จะเปิดบ้านเช็กบิลยิง สุโขทัย ได้ถึง 2 เม็ดแน่นอน 

 ฟันธง : ต่อ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด  

 ผลการแข่งขันที่คาด: ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ชนะ สุโขทัย เอฟซี 2-0


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport