วิเคราะห์บอล ราชบุรี พบ สิงห์ เชียงราย วันอาทิตย์ ที่ 20 ต.ค.67

วิเคราะห์บอล ราชบุรี พบ สิงห์ เชียงราย วันอาทิตย์ ที่ 20 ต.ค.67
"ราชันมังกร" ราชบุรี เอฟซี ไร้พ่ายในถิ่น 5 นัดหลังสุด ที่ไม่มี โจนาธาร เข็มดี ติดโทษแบน ดวล "กว่างโซ้ง" สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ทีมหนีตายที่มีสถิติข่มขวัญเจ้าบ้าน

วิเคราะห์บอล ไทยลีก 1 

นัดที่ 10

วันอาทิตย์ที่ 20 ตุลาคม 2567

ราชบุรี เอฟซี - สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด 

เวลา : 18.00 น. 

ถ่ายทอดสด :  TrueVisions และแอปพลิเคชัน TrueVisions Now ช่อง True Ball Thai 2

สนาม : ดราก้อน โซล่า ปาร์ค จ.ราชบุรี

 ราชบุรี เอฟซี เกมล่าสุดเปิดบ้านชนะระยอง เอฟซี 2-0 ไม่แพ้ใครในบ้านติดต่อกัน 5 นัดติด และไม่เสียประตูให้คู่แข่งใน 3 เกมหลังสุดด้วย เกมนี้หมดสิทธิ์ใช้งาน โจนาธาร เข็มดี แนวรับทีมชาติไทยชุดแชมป์คิงส์คัพ 2024 ที่ติดโทษแบนจากการสะสมใบเหลืองครบ 4 ใบ ส่วน อภิสิทธิ์ โสรฎา แบ็กซ้ายทีมชาติไทยชุดแชมป์คิงส์คัพ 2024 ยังพร้อมลงสนามผนึกกำลังร่วมกับ จักรพันธ์ แก้วพรม, เปโดร ตาเนาซู, ทัตสึยะ ทานากะ, กฤษณนน ศรีสุวรรณ และ เกลม็องต์ เดแปร์ ในตำแหน่ง 11 ตัวจริง

 สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด  เกมล่าสุดเปิดบ้านชนะลำพูน วอริเออร์ 2-0 เป็นการปลดล็อกชัยเกมแรกในรอบ 6 นัด เกมนี้มีปัญหาจัดทัพ หมดสิทธิ์ใช้งาน 2 ผู้เล่นอย่าง ราล์ฟ มาชาโด มิดฟิลด์บราซิเลียน และ ชิตชนก ไชยเสนสุรินธร ตัวรุกที่ติดโทษแบนเกมนี้ทั้งคู่ คาดว่าจะใช้ ปิยพล ผานิชกุล และ ธนวัฒน์ พิมพ์โยธา สลับมาเป็น 11 คนแรก ขณะที่ตัวหลักอย่าง วิคเตอร์ โอลิเวียร่า, ธนะศักดิ์ ศรีใส, อติคุณ มีท้วม, สิทธิโชค กันหนู และ เศรษฐสิทธิ์ สุวรรณเศรษฐ์ จะได้ลงสนามเป็นตัวหลักในนัดนี้ 

 ความน่าจะเป็นของเกม

 ซีซั่นก่อนบ้านใครบ้านมันนัดนี้ก็น่าจะเข้าอีหรอบเดิม ทีมเยือนเพิ่งปลดล็อกชนะเกมล่าสุดหลังไม่ชนะใครมาหลายเกม เจอกับ ราชบุรี ถือว่าเหนื่อยเพราะเจ้าถิ่นนั้นเกมเหย้าถือว่าเอาเรื่อง นัดนี้ ราชบุรี เข้าวินแน่ๆ 

 ฟันธง : ต่อ ราชบุรี เอฟซี 

 ผลการแข่งขันที่คาด : ราชบุรี เอฟซี ชนะ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด  2-1


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport