วิเคราะห์บอล เมืองทองฯ พบ บีจี ปทุมฯ วันเสาร์ที่ 19 ต.ค. 67

วิเคราะห์บอล เมืองทองฯ พบ บีจี ปทุมฯ วันเสาร์ที่ 19 ต.ค. 67
"กิเลนผยอง" เมืองทองฯ อดใช้งาน 3 ผู้เล่นที่ยืมตัวจาก บีจี ปทุม ทีมเยือนมี ชนาธิป สรงกระสินธ์ กลับมาเยือนถิ่นเก่า เช่นเดียวกับ ธีรศิลป์ โดยมี "โค้ชง้วน" คุมทีมชั่วคราว

วิเคราะห์บอล ไทยลีก 1 

นัดที่ 10

วันเสาร์ที่ 19 ตุลาคม 2567

เมืองทอง ยูไนเต็ด - บีจี ปทุม ยูไนเต็ด

เวลา : 20.00 น. 

ถ่ายทอดสด :  TrueVisions และแอปพลิเคชัน TrueVisions Now ช่อง True Ball Thai 3

สนาม : ธันเดอร์โดม สเตเดี้ยม

 เมืองทอง ยูไนเต็ด เกมล่าสุดบุกแพ้ ชุนบุก ฮุนได มอเตอร์ 1-4 ในศึกเอซีแอล 2 ส่วนไทยลีกล่าสุดเปิดบ้านเสมอ ขอนแก่น ยูไนเต็ด 0-0 เกมนี้ไม่มีผู้เล่นติดโทษแบน แต่จะหมดสิทธิ์ใช้งาน 3 ผู้เล่นที่ยืมตัวจาก บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทั้ง กิตติพงษ์ ภูแถวเชือก นายด่านมือหนึ่ง , จักพัน ไพสุวรรณ แข้งเกมรับ และ เดนิส บุชน์ยา ปีกรุกโครแอต ที่จะไม่ได้ลงทั้งหมด ส่วน ทรงวุฒิ ใคร่ครวญ , คคนะ คำยก และ ปรเมศย์ อาจวิไล จะได้ออกสตาร์ตเป็น 11 ตัวจริง ผนึกกำลังร่วมกับ อาลี ซิสโซโก้ , พิชา อุทรา และ เฟลิซิโอ บราวน์ 

  บีจี ปทุม ยูไนเต็ด มีการเปลี่ยนแปลงโค้ชเกมนี้นัดแรก ดัน "โค้ชง้วน"สุรชัย จตุรภัทรพงษ์ ขัดตาทัพคุมทีมไปก่อน แม้ว่าเกมล่าสุดจะไม่แพ้ กับการบุกเสมอ พีที ประจวบ เอฟซี 2-2 เกมนี้ทีมไม่มีผู้เล่นติดโทษแบน  นำทัพโดย ชนาธิป สรงกระสินธ์ รวมถึง เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์  และ เฟรดดี้ อัลวาเรส รวมถึง ธีรศิลป์ แดงดา ที่เตรียมกลับมาเล่นในตำแหน่ง 11 ตัวจริง โดยหลายๆคนของ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด จะได้กลับมเยือนถิ่นเก่าในเกมนี้ โดยเฉพาะ ชนาธิป-เจริญศักดิ์-ธีรศิลป์ 

 ความน่าจะเป็นของเกม

 เมืองทองฯ ไม่มีคิวเตะมาตั้งแต่ 27 ก.ย. ที่ผ่านมา หลังไปเล่น ถ้วยเอเชียมา เรียกว่าได้พักเต็มๆ นัดนี้เจอกับ บีจี ปทุมฯ ที่ว่าไปแล้ว ทีมเยือนมาแบบใหญ่กว่าเยอะทีเดียว แต่ทว่า "กิเลนผยอง" ยอดเยี่ยมในถิ่นยังไม่แพ้ใคร เกมนี้ เมืองทองฯ น่าจะไม่แพ้คาบ้าน 

 ฟันธง : รอง เมืองทอง ยูไนเต็ด

 ผลการแข่งขันที่คาด : เมืองทอง ยูไนเต็ด เสมอ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด 1-1


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport