วิเคราะห์บอล นครราชสีมาฯ พบ การท่าเรือ วันเสาร์ ที่ 19 ต.ค. 67

วิเคราะห์บอล นครราชสีมาฯ พบ การท่าเรือ วันเสาร์ ที่ 19 ต.ค. 67
"สวาดแคท" นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ไม่แพ้ใครในบ้านมา 21 นัด เปิดรังดวล "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือ เอฟซี ที่ไม่แพ้เกมเยือน 14 นัดติดต่อกัน ทั้งคู่ไม่มีผู้เล่นติดแบน

วิเคราะห์บอล ไทยลีก 1 

นัดที่ 10

วันเสาร์ ที่ 19 ตุลาคม 2567

นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี - การท่าเรือ เอฟซี

เวลา : 18.00 น. 

ถ่ายทอดสด :  TrueVisions และแอปพลิเคชัน TrueVisions Now ช่อง True Ball Thai 1

สนาม : เฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา จ.นครราชสีมา

 นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี  เกมล่าสุดบุกแพ้ สุโขทัย เอฟซี 0-1 ไม่ชนะใครนอกบ้านมา 4 นัดติด แต่เกมในบ้านยังไว้ใจได้ ไม่แพ้ใครในบ้านในเกมลีกมา 21 นัดติด นับตั้งแต่วันที่ 12 ส.ค.66 เกมนี้ไม่มีผู้เล่นติดโทษแบน โดยจะได้ เกร็ก ฮูล่า แนวรุกต่างชาติที่จะพ้นโทษแบนกลับมาช่วยทีม โดยเตรียมผนึกกำลังร่วมกับ ณัฐพงษ์ สายริยา , ณัฐวุธ เจริญบุตร และ เดวิสัน เฟอร์นันเดส ส่วน เดนนิส มูริลโล่ แนวรุกทีเด็ดอีกหนึ่งรายยังไม่สมบูรณ์เกมนี้ 

 การท่าเรือ เอฟซี เกมล่าสุดเปิดบ้าน ชนะ นครปฐม ยูไนเต็ด 2-0 เป็นรองจ่าฝูงที่มีแต้มตามหลัง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 4 คะแนน แต่แข่งมากกว่าบุรีรัมย์ 1 นัด โดย การท่าเรือ เอฟซี ไม่แพ้ใครนอกบ้านในไทยลีก 14 นัดติดต่อกัน นับจากวันที่ 26 พ.ย.66 เกมนี้ไม่มีผู้เล่นติดโทษแบน โดยคีย์แมนอย่าง บดินทร์ ผาลา กัปตันทีมที่ซัดไปแล้ว 4 ประตู , ฟราน ปูโตรส แนวรับทีมชาติอิรัก และ สมพร ยศ นายด่านมือหนึ่ง เตรียมกลับมามีชื่อลุ้นลงสนามหลังหายจากอาการบาดเจ็บแล้ว ส่วนกำลังหลักอย่าง อิรฟาน ฟานดี้ , วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ , อาสนาวี มังกูอาลัม แบ็กขวาทีมชาติอินโดนีเซีย , พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี และ วิลเล่น โมต้า พร้อมออกสตาร์ต 11 ตัวจริง 

 ความน่าจะเป็นของเกม

 นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี มีเกมในถิ่นที่คาดหวังได้แม้ว่านัดนี้ต้องเจอกับทีมแกร่งอย่างการท่าเรือที่เพิ่งจะกลับมาปลดล็อกได้ก็ตาม แต่การไปเยือน ถิ่น "สวาดแคท" นั้นไม่ง่ายแน่หากหวังจะชนะ เกมนี้มีโอกาสแชร์แต้มกันสูง 

 ฟันธง : รอง นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี  

 ผลการแข่งขันที่คาด : นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เสมอ การท่าเรือ เอฟซี 2-2


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport