ซิสโซโก้ ยัน เมืองทอง พร้อมใส่เต็ม บีจี ปทุม ย้ำ ชนาธิป ตัวอันตราย

ซิสโซโก้ ยัน เมืองทอง พร้อมใส่เต็ม บีจี ปทุม ย้ำ ชนาธิป ตัวอันตราย
อาลี ซิสโซโก้ กองหลัง เมืองทอง ยูไนเต็ด รับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด คู่แข่งที่จะเผชิญหน้ากันเสาร์นี้สุดแกร่ง แต่ "กิเลนผยอง" เตรียมตัวมาดีและพร้อมลุย ทั้งยังเตือนให้เพื่อนๆ ระวัง ชนาธิป สรงกระสินธ์ ที่กำลังมั่นใจอีกด้วย

เมืองทอง ยูไนเต็ด จะกลับมาลงสนามอีกครั้งหลังพักเบรกจากโปรแกรม ฟีฟ่า เดย์ โดยมีคิวเปิด ธันเดอร์โดม สเตเดี้ยม รอรับมือทัพ "กระต่ายแก้ว" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ซึ่งถือเป็น บิ๊กแมตช์ ประจำสัปดาห์ที่ 10 ฟุตบอลไทยลีก 2024-25 วันเสาร์ที่ 19 ตุลาคม 2567

อดีตแนวรับ ลิเวอร์พูล เผยว่า "บีจี ปทุม ยูไนเต็ด คือทีมใหญ่ที่อุดมไปด้วยนักเตะฝีเท้าคุณภาพสูง เเต่พวกเราเองก็จะสู้อย่างสมศักดิ์ศรี เพราะเราเองก็เป็นทีมใหญ่เช่นกัน เกมนี้เราจะได้เล่นต่อหน้าแฟนๆ เราต้องเเสดงศักยภาพออกให้เต็มที่ ให้สมกับที่มีตราสโมสรอยู่บนอกเสื้อ ทุกคนคนในทีมต่างกําลังทํางานกันอย่างหนักในการเตรียมตัวสำหรับวันเสาร์ที่จะถึงนี้"

นอกจากนี้ อาลี ซิสโซโก้ ที่เคยติดทีมชาติฝรั่งเศส มาแล้วยังเผยถึงนักเตะที่ เมืองทอง ยูไนเต็ด ต้องระมัดระวังให้ดีว่า "น่าจะเป็นกัปตันทีมของพวกเขา (ชนาธิป สรงกระสินธ์) ผมเห็นประตูที่เขายิงใส่ซีเรีย ถือว่าเป็นประตูที่สวยทีเดียว มันทำให้เขามีความมั่นใจอย่างเต็มเปี่ยม ผมรู้ว่าเขาประสบความสำเร็จพอสมควรเลยตอนที่ไปเล่นต่างประเทศ เขาน่าจะสร้างความเเตกต่างได้ ดังนั้นเราจึงต้องระวังเป็นพิเศษ"


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport