"ธีรศักดิ์" ไม่ซีเรียสไร้สกอร์ 5 นัดติด ขอท่าเรือทำผลงานดีเป็นพอ

"ธีรศักดิ์" ไม่ซีเรียสไร้สกอร์ 5 นัดติด ขอท่าเรือทำผลงานดีเป็นพอ
"ต้น" ธีรศักดิ์ เผยพิมาย ออกมาเปิดเผยว่า ตัวเขาไม่ซีเรียส แม้ว่าจะไม่มีชื่อใส่สกอร์ให้ทีมมา 5 นัดติดต่อกัน ขอแค่ให้ทีม การท่าเรือ เอฟซี ทำผลงานที่ดีเป็นพอ

รั้งอันดับ 2 ของชาร์ตผู้นำดาวซัลโว ไทยลีก 1 ฤดูกาล 2024-2025 อยู่ในขณะนี้ สำหรับ "ต้น" ธีรศักดิ์ เผยพิมาย หัวหอก การท่าเรือ เอฟซี โดยยิงได้ 5 ประตูเท่ากับ ศุภชัย ใจเด็ด ของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และตามหลัง บิสโซลี่ ของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อยู่ 1 ประตู 

ทว่า หลังจาก เจ้าตัว ทำ 2 ประตูได้ในเกมเมื่อ 27 ส.ค. 67 ที่เปิดบ้าน ชนะ สุโขทัย เอฟซี 4-1 จากนั้นเกมนัดที่ 4 จากนั้นนัดที่ 5-9 เขาก็ไม่มีชื่อทำประตูให้ทีมได้ ในนัด 5  เสมอ ราชบุรี เอฟซี 2-2 (ย) , นัด 6 เสมอ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 0-0 (ห) ,นัด 7 แพ้ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด 1-2 (ห) , นัด 8 เสมอ พีที ประจวบ เอฟซี 0-0 (ย) ,นัด 9 ชนะ นครปฐม ยูไนเต็ด 2-0 (ห) 

โดย "ต้น" ธีรศักดิ์ เผยพิมาย ที่ออกสตาร์ตเป็นตัวจริง 8 จาก 9 เกมที่ผ่านมาของ การท่าเรือ เอฟซี บอกว่า เขาไม่ได้ซีเรียสที่ตัวเองทำประตูไม่ได้ 5 นัดติดต่อกัน หลังจากก่อนหน้านี้ฟอร์มดี ฟุตบอลมีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมและไม่ดีสลับกัน ขอให้เพียงทำผลงานที่ดีก็พอแล้ว "ธีรศักดิ์" กล่าวปิดท้าย


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport