ผอ.นครปฐมฯยันยังรีบด่วนตัดสินผลงาน "โค้ชโต่ย" แม้ทีมรั้งโซนแดง

ผอ.นครปฐมฯยันยังรีบด่วนตัดสินผลงาน "โค้ชโต่ย" แม้ทีมรั้งโซนแดง
ณรงค์ ห้วยหงษ์ทอง ผอ.สโมสร นครปฐม ยูไนเต็ด เผย บอร์ดบริหารทีม "เสือป่าราชา" ยังไม่มีความคิดปลี่ยนแปลงโค้ชในช่วงนี้ แม้ทีมสุ่มเสี่ยงต่อการตกชั้น

"ผอ.น้อง" ณรงค์ ห้วยหงษ์ทอง ผอ.สโมสร นครปฐม ยูไนเต็ด ออกมาเปิดเผยว่า บอร์ดบริหารทีม "เสือป่าราชา" ยังคงให้โอกาส "โค้ชโต่ย" ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย ได้คุมทัพต่อไป โดยยังไม่มีความคิดจะเป็นเปลี่ยนแปลงในช่วงนี้เพราะเพิ่งทำงานได้แค่ 3 เกม จะรีบตัดสินผลงานคงไม่ยุติธรรม แต่ยอมรับว่าวิตกกังวลกับสถานการณ์ของทีมที่สุ่มเสี่ยงต่อการตกชั้นได้

นครปฐม ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 15 จาก 16 ทีมขณะนี้ ที่ถือว่ามีความเสี่ยงต่อการตกชั้น หลังเตะมา 8 นัด มี 4 แต้ม โดย "ผอ.น้อง" ณรงค์ ห้วยหงษ์ทอง เปิดเผยว่า ทีมยังไม่มีแผนที่จะเปลี่ยนแปลงผู้ฝึกสอนในช่วงนี้ยังพร้อมให้ ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย ได้พิสูจน์ผลงานก่อน เพราะเพิ่งคุมได้ 3 นัดจะรีบตัดสินก็คงไม่ถูกนัก ส่วนอนาคตก็อีกเรื่อง หากยังไม่กระเตื้องบอร์ดก็ต้องมาพิจารณากัน 

ถึงขณะนี้ยอมรับว่า ทีมบริหารวิตกกังวลเกรงว่า อาจตกชั้นได้ แต่ทุกคนก็ยังไม่เสียขวัญ เพราะยังเหลือเกมอีก 22 นัดให้เราเก็บแต้ม หากทุกคนไม่ถอดใจ เราน่าจะอยู่รอด ซึ่งเป็นเป้าหมายของทีมเล็กๆ อย่างเราได้


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport