วิเคราะห์บอล บุรีรัมย์ พบ อุทัยธานี วันพฤหัสบดีที่ 17 ต.ค.67

วิเคราะห์บอล บุรีรัมย์ พบ อุทัยธานี วันพฤหัสบดีที่ 17 ต.ค.67
บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่าจ่าฝูง เปิดรังจัด ธีราทร-คริสปิม-บิสโซลี่ ผู้นำดาวซัลโว 6 ลูก ลุ้นยิง อุทัยธานี เอฟซี ทีมจอมเซอร์ไพรส์ที่รั้งอันดับ 4 ของตารางไทยลีก

วิเคราะห์บอล ไทยลีก 1

นัดที่ 10

วันพฤหัสบดี ที่ 17 ตุลาคม 2567

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด - อุทัยธานี เอฟซี

เวลา : 19.00 น. 

ถ่ายทอดสด : TrueVisions และแอปพลิเคชัน TrueVisions Now ช่อง True Ball Thai 1

สนาม : ช้าง อารีนา จ.บุรีรัมย์

การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 2024-25 กลับมาแข่งขันนัด 10 หลังเสร็จภารกิจฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพ 2024 โดยในวันพฤหัสบดีที่ 17 ต.ค. 67 มีแข่งขัน 1 คู่ที่ ช้าง อารีนา จ.บุรีรัมย์ เวลา 19.00 น. "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่าที่นำเป็นจ่าฝูงปัจจุบันมี 19 แต้มจาก 7 นัด ยังแข่งน้อยกว่าทีมอื่นๆ 2 เกม เปิดบ้านรับมือ "ช้างป่าห้วยขาแข้ง" อุทัยธานี เอฟซี ทีมอันดับ 4 ที่มี 15 แต้มจาก 9 นัด ถ่ายทอดสด True Vision และแอปพลิเคชัน True Vision Now ช่อง TRUE BALL THAI 1 

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เพิ่งบุกชนะ เซนทรัล โคสต์ มาริเนอร์ส ที่ออสเตรเลีย 2-1 ในศึกเอซีแอล อีลิท ก่อนที่จะพักเบรกทีมชาติ นัดนี้จะได้แข่งเร็วขึ้นเ นื่องจากได้เวลาเตรียมทีมลงแข่งเอซีแอล อีลิท นัดที่ 3 รับมือโปฮัง สตีลเลอร์ส จากเกาหลีใต้ ในวันอังคารที่ 22 ต.ค. 67 โดยไม่มีผู้เล่นติดโทษแบน แต่คาดว่าตัวทีมชาติไทยชุดที่เพิ่งคว้าแชมป์คิงส์คัพ 2024 อย่าง ศศลักษณ์ ไหประโคน, ศุภชัย ใจเด็ด, เจฟเฟอร์สัน ทาบินาส แนวรับทีมชาติฟิลิปปินส์ที่มาแข่งคิงส์คัพ 2024 คาดว่าจะได้พักไปก่อน ส่วนแกนหลักอื่นๆ อย่าง ธีราทร บุญมาทัน, เคนเน็ต ดูกอล, คิม มิน-ฮยอก,  ลูคัส คริสปิม, มาเธอุส วาร์กัส, พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล และ กิลเยร์เม่ บิสโซลี่ ผู้นำดาวซัลโว 6 ประตู จะได้ลงเล่นเป็น 11 ตัวจริง โดยเกมนี้หากบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด คว้า 3 แต้มได้จะนำห่างการท่าเรือ เอฟซี 4 แต้ม และแข่งน้อยกว่า 1 นัด

อุทัยธานี เอฟซี เกมล่าสุดก่อนพักเบรกทีมชาติทีมบุกชนะ ขอนแก่น ยูไนเต็ด 1-0 เรียกได้ว่าทีมฟอร์มแรงจริงๆ ขึ้นมาอยู่อันดับ 4 ของตาราง เกมนี้ไม่มีผู้เล่นติดโทษแบน นำทัพโดย วิลเลี่ยม เวเดอร์เฌอ มิดฟิลด์ทีมชาติไทยชุดแชมป์คิงส์คัพ 2024 ล่าสุดที่จะกลับมาเป็น 11 ตัวจริงผนึกกำลังร่วมกับ ทิตาธร อักษรศรี, เจมส์ เบอเรสฟอร์ด, เบนจามิน เดวิส, ริคาร์โด้ ซานโตส และ โจนาธาน อากูเดโล่ กองหน้าโคลอมเบีย ที่ยิงไปแล้ว 4 ประตู 

ผลงานเจอกัน 4 นัด บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ชนะรวดทั้ง 4 นัด, บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยิง 10 ประตู ส่วนอุทัยธานี เอฟซี ยิง 3 ประตู

ความน่าจะเป็นของเกม

ทรรศนะ บุรีรัมย์ เล่นเกมลีกหนสุดท้ายตั้งแต่เมื่อ 22 ก.ย. 67 พวกเขาเป็นทีมเดียวที่ขณะนี้ยังไม่แพ้ใคร ซึ่งเกมนี้เล่นในถิ่น แม้ว่าคู่ต่อสู้อย่าง อุทัยธานี จะไม่ธรรมดา แต่ดูแล้ว อุทัยธานี ที่ซีซั่นก่อนโดนไปกลับ 6 เม็ด ไม่น่ารอด

ฟันธง : ต่อ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

ผลการแข่งขันที่คาด : บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ชนะ อุทัยธานี เอฟซี 3-0


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport