"วู กึน ยอง - สตานิโอ จูเนียร์ " ยืนหนึ่งไม่พลาดสังหารจุดโทษ

"วู กึน ยอง - สตานิโอ จูเนียร์ " ยืนหนึ่งไม่พลาดสังหารจุดโทษ
หลังจากที่ศึก ไทยลีก 1 ฤดูกาล 2024-2025 ทีมส่วนใหญ่ เตะกันไปแล้ว 9 นัด โดยขณะนี้อยู่ในช่วงพักเบรกฟีฟ่าเดย์ ที่ผ่านมา เกือบจะ 1 ใน 3 ของ เส้นทางลีกสูงสุดซีซั่นนี้

  สำหรับมือสังหารจุดโทษ ที่ยังยิงไม่พลาด  มี 2 รายที่ ซัดจุดโทษไปแล้ว คนละ 2 ครั้งและไม่พลาดทำสถิติยิงเข้า 100 เปอร์เซ็นต์ ในขณะนี้ 

  รายแรก คือ วู กึน ยอง แนวรุก "ต่อพิฆาต" พีที ประจวบ เอฟซี โดยซัดให้ พีที ประจวบฯ 2 ครั้งเข้าทั้ง 2 หน ครั้งแรก เกม ชนะ หนองบัว พิชญ เอฟซี  4-0 (ห ) ,ครั้งที่ 2 เกม ยิงปลุกให้ทีมตื่นไล่หลัง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ที่บุกนำก่อน 2-0 ได้ 1-2 ก่อนที่ พีที ประจวบฯ จะตีเสมอได้ เป็นต้นเหตุทำให้ มาโกโตะ เทกุราโมริ ต้องตกงานไปด้วย 

  อีกรายที่ทำสถิติ ยิงเข้า 100 เปอร์เซ็นต์ เช่นกัน 2 ครั้งกคือ สตานิโอ จูเนียร์ ของ ระยอง เอฟซี หนแรก ทำได้ เกม พาทีมบุกช็อก กองเชียร์ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ชนะถึงถิ่น 1-0 ,หน 2 ทำได้เกม ระยอง เอฟซี บุกแพ้ อุทัยธานี เอฟซี 1-3

  รายอื่นที่สังหารจุดโทษแล้วไม่พลาด มี เบรนเนอร์ อัลเวซ (ขอนแก่น ยูไนเต็ด) , มูเซ็น อัลกาเซนี่ , ริไจโร ซิฟโควิช ทำจุดโทษ คนละ ประตูให้ ทรู แบงค็อกฯ , ปรเมศย์ อาจวิไล 1 จุดโทษ กับ เมืองทอง ยูไนเต็ด , เปโดร ตาด้า 1 จุดโทษ กับ ราชบุรี เอฟซี , วิคเตอร์ การ์โดโซ่ 1 จุดโทษ กับ ลำพูน วอริเออร์, และ ดิอาส 1 จุดโทษ ให้ อุทัยธานี เอฟซี 

  ขณะที่มีอีกหลายๆ ทีมยังไม่เคยได้จุดโทษ ซีซั่นนี่จะเห็นว่า แนวรับแต่ละทีมทำผลงานกันได้ดี ไม่ค่อยเสียจุดโทษ ทั้งๆที่มีวีเออาร์ คอยจับผิด 

"สิงห์นก Hk vp 9 "


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport