"โค้ชอ้น" ถูกใจนักเตะการท่าเรือจูนหาทีมแม้เสียแต้มสำคัญไปเยอะ

"โค้ชอ้น" ถูกใจนักเตะการท่าเรือจูนหาทีมแม้เสียแต้มสำคัญไปเยอะ
"โค้ชอ้น"รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค รับผลงานการท่าเรือ เอฟซียังไม่ตามเป้าแบบ 100 เปอร์เซนต์หลังเสียแต้มสำคัญๆไปเยอะ แต่แฮปปี้ลูกทีม"สิงห์เจ้าท่า" ปรับในทุกๆวิธีการที่เราอยากได้ พร้อมบอกเร่งหาวิธีทำให้เล่นคงเส้นคงวา

"โค้ชอ้น"รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค กุนซือใหญ่ "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือ เอฟซี รองจ่าฝูงไทยลีก2024-25 ที่อยู่ในช่วงการเตรียมทัพสำหรับเกมที่จะกลับมาแข่งขันหลังจบฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพ 2024 ว่า

"เรื่องของตัวหลักที่บาดเจ็บ ช่วงนี้ที่เป็นช่วงพักเบรกทีมชาติไทยในคิงส์คัพ ก็จะกลับมาช่วยทีมได้ในเกมที่เราจะไปเยือน นครราชสีมา มาสด้า"

"ที่ผ่านมาถามว่าทีมทำได้ตามเป้าหมายหรือยัง มันอาจจะไม่ตามเป้าหมายแบบ 100 เปอร์เซนต์ เราเสียแต้มสำคัญๆไปเยอะพอสมควร ถ้าถามว่าเราถูกใจกับน้องๆไหม เราถูกใจที่ทุกคนพยายามที่จะปรับในทุกๆวิธีการที่เราอยากได้ แต่ก็ต้องบอกว่ามาตรฐานในแต่ละเกมของเราอาจจะยังไม่ดีพอ อาจจะต้องไปปรับใหม่ว่าเราจะทำยังไงให้แต่ละเกมมีมาตรฐานที่คงเส้นคงวามากกว่านี้"

โปรแกรมนัดต่อไปของ การท่าเรือ เอฟซี ในศึกไทยลีก2024-25 นัดที่ 10 มีคิวไปเยือน นครราชสีมา มาสด้า วันเสาร์ที่ 19 ต.ค.67 ที่สนามเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา จ.นครราชสีมา เวลา 18.00 น.


ที่มาของภาพ : การท่าเรือ เอฟซี
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport