ระยอง เอฟซี พร้อมสู้ต่อ บอสใหญ่มั่นใจทุกขุมกำลังพาทีมรอดตกชั้น

ระยอง เอฟซี พร้อมสู้ต่อ บอสใหญ่มั่นใจทุกขุมกำลังพาทีมรอดตกชั้น
สาธิต ปิตุเตชะ นายใหญ่ ระยอง เอฟซี เรียกทีมงานทุกส่วนร่วมพูดคุย ยืนยันพร้อมสนับสนุนทีมเต็มที่ เชื่อมั่นทุกคนจะรวมพลังขับเคลื่อนทำผลงานพาทีมโลดแล่นในไทยลีกต่อไป

  ถือว่าทำผลงานได้ย่ำแย่กับการหวนคืนสู่ลีกสูงสุดไทยอีกครั้ง สำหรับ ระยอง เอฟซี ลงสนาม 9 นัด ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 6 นัดมี 5 แต้มอยู่โซนตกชั้นที่อันดับ 14 จาก 16 ทีม โดยเฉพาะ 7 เกมหลังสุด ชนะใครไม่เป็น เสมอ 2 แพ้ 5 นัด ล่าสุดก่อนพักเบรกให้ทีมชาติไทย แพ้มา 4 เกมติดต่อกัน นัด 6 แพ้ อุทัยธานี เอฟซี 1-3 (ย ) , นัด 7 แพ้ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด 0-3 (ห ),นัด 8 แพ้ ลำพูน วอริเออร์ 1-4 (ย ) , นัด 9 แพ้ ราชบุรี เอฟซี  0-2 (ย ) 

  ก่อนหน้าเกมนัดที่ 8 นั้นมีข่าวออกมาว่าทีมจะให้โอกาส กุนซือใหญ่ อย่าง คาร์ลอส เอดูอาโด้ อีก 3 เกม โดยยังต้องลุ้นกันต่อว่ากุนซือแซมบ้ารายนี้จะได้ไปต่อหรือไม่ ล่าสุดกับสถานการณ์ของทีมที่สุ่มเสี่ยงต่อการต้องตกชั้นไปไทยลีก 2  

 ล่าสุด สาธิต ปิตุเตชะ ประธานสโมสร ระยอง เอฟซี ได้เรียกบอร์ดบริหารทีม,ทีมงานโค้ช,นักเตะ ร่วมหารือแบบเปิดอก แบบเปิดใจคุย ว่าปัญหาคืออะไร ต้องการอะไร โดยบรรยากาศเป็นไปได้ด้วยความสุข ทุกคนยังคงแฮปปี้เมื่อนายใหญ่ของทัพ "ม้านิลมังกร" ยืนยันยังพร้อมอยู่เคียงข้างและสนับสนุนทีมต่อไป โดยบิ๊กบอสใหญ่ ยังมีความเชื่อมั่นในทีมงานทุกคนว่าจะพาทีมอยู่รอดได้ สำหรับชัยชนะเกมเดียวนับจากเปิดซีซั่นไทยลีก 1 ฤดูกาล 2024-2025 มานั้นเป็นเกมบุกชนะ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด 1-0 เมื่อวันที่ 16 ส.ค. 2567


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport