ไม่ได้คิดไปเอง! "โค้ชโต่ย" ยัน นครปฐม ดูดีขึ้นแม้ยังไร้ชัย

ไม่ได้คิดไปเอง! "โค้ชโต่ย" ยัน นครปฐม ดูดีขึ้นแม้ยังไร้ชัย
"โค้ชโต่ย" ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย เผย นครปฐม ดูดีขึ้น ซ้อม-ร่วมเล่น-เคลื่อนที่ได้ดีกว่าเดิม คนอื่นก็บอกเป็นเสียงเดียวกัน เกมดูดีขึ้น เหลือแค่ยิงประตู

หลังจากที่ "เสือป่าราชา" นครปฐม ยูไนเต็ด ได้กุนซือคนใหม่ อย่าง "โค้ชโต่ย" ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย อดีตกุนซือทีมชาติไทยเข้ามาคุมทัพ แต่ผลงาน 3 นัดของโค้ชโต่ย ยังไม่สามารถปลดล็อคได้ ทั้งจากการบุกเสมอ ขอนแก่น ยูไนเต็ด 0-0 , เปิดบ้านแพ้ สุโขทัย เอฟซี 0-1 และล่าสุดบุกแพ้ การท่าเรือ เอฟซี 0-2 โดยยังยิงใครไม่ได้เลยทั้ง 3 เกม โดยทีมอยู่ในอันดับ 15 มี 4 แต้มจาก 8 นัด

"โค้ชโต่ย"ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย เปิดเผยว่า "เราเตรียมทีมมาเพื่อที่จะแบ่งแต้มกับการท่าเรือในเกมล่าสุด แต่ทุกสิ่งทุกอย่างก็เห็นแล้วว่า เรื่องคุณภาพของทีม มันจะต้องใช้เวลา ผมเพิ่งเข้ามาได้ 1 เดือน ก็ค่อยๆปรับ เกมรู้สึกว่าดีขึ้น แต่ผลการแข่งขันมันไม่ค่อยน่าพอใจ เกมกับการท่าเรือ เอฟซี ครึ่งแรกน้องๆทำได้ดีมากๆ ทำได้ตามที่ซ้อม แต่ประตูที่เราโดนยิงขึ้นนำก็อาจจะมองว่าเป็นจังหวะของฟุตบอล ก็ทำให้แท็คติกต้องเปลี่ยนไป"

กุนซือ นครปฐม ยูไนเต็ด ยังเผยอีกว่า "ผมเข้ามา ผมมองว่า การฝึกซ้อม-การเล่น-การเคลื่อนที่มันมากขึ้น รวมถึงสายตาคนอื่นๆที่มองมา ก็บอกเป็นเสียงเดียวกันว่า เกมมันดีขึ้น เหลือแค่การเข้าทำ และปรับข้อผิดพลาดในการเสียประตู ก็เชื่อว่าทุกอย่างจะดีขึ้นแน่"

ภาพจาก : Nakhonpathom United


ที่มาของภาพ : เพจ Nakhonpathom United
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport