"โค้ชอ้น" รับปรับแท็คติกครึ่งหลังก่อนท่าเรือทุบนครปฐม

"โค้ชอ้น" รับปรับแท็คติกครึ่งหลังก่อนท่าเรือทุบนครปฐม
"โค้ชอ้น" รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค รับรู้ถึงบรรยากาศที่การท่าเรือ เอฟซี หลังไม่เฮมา 4 เกมติด ส่วนการปลดล็อคกับนครปฐม เกมสวยงามอย่างเดียวไม่ได้ มันต้องดุดันด้วย เลยใส่กองหน้าเพิ่มและลูกทีมตอบสนองได้ดี

หลังจากที่ "สิงห์เจ้าท่า"การท่าเรือ เอฟซี ปลดล็อคชัยชนะเกมแรกในรอบ 5 นัดของศึกไทยลีก2024-25 ในเกมที่เปิดบ้าน ชนะ นครปฐม ยูไนเต็ด 2-0 โดย การท่าเรือ เอฟซี ยังคงอยู่ในตำแหน่งรองจ่าฝูง มี 18 แต้มจาก 9 นัด ตามหลัง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูง ที่มี 19 แต้มจาก 7 นัด 

"โค้ชอ้น" รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค กุนซือ การท่าเรือ เอฟซี เผยว่า "ผมว่าเราสมควรต้องได้ 3 คะแนนจาก นครปฐม ยูไนเต็ด อยู่แล้ว เพราะว่าก่อนหน้านั้น 4 เกม เกมนี้ด้วยก็เป็นเกมที่ 5 ที่เราจะลุ้นปลดล็อค เรารับรู้ถึงบรรยากาศที่ทุกคนคาดหวังว่าเราน่าจะได้แต้ม 4 นัดที่ผ่านมาในลีกเราได้แค่ 3 แต้ม"

โค้ชอ้น ยังบอกว่า "เหมือนเป็นการเปลี่ยนแท็คติกมากกว่า เราอาจจะได้แค่ครองเกม สวยงาม แต่โอกาสทำประตูน้อย พักครึ่งก็เลยปรับแท็คติกนิดหน่อย เติมกองหน้าเข้าไป จะให้สวยงามอย่างเดียวไม่ได้ มันต้องดุดันด้วย ครึ่งหลังน้องๆก็ดูจะตอบสนองกันดี ครึ่งหลังเราก็ดูว่าจะมีเกมรุกที่เข้าไปในกรอบเขตโทษของ นครปฐม ยูไนเต็ด เยอะขึ้น" 

โปรแกรมนัดต่อไปของ การท่าเรือ เอฟซี ในศึกไทยลีก2024-25 นัดที่ 10 มีคิวไปเยือน นครราชสีมา มาสด้า วันเสาร์ที่ 19 ต.ค.67 ที่สนามเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา จ.นครราชสีมา เวลา 18.00 น.


ที่มาของภาพ : การท่าเรือ เอฟซี Port FC
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport