เควิน ปลื้มรับบทกัปตันให้การท่าเรือพาทีมปลดล็อกคว้าชัยได้สำเร็จ

เควิน ปลื้มรับบทกัปตันให้การท่าเรือพาทีมปลดล็อกคว้าชัยได้สำเร็จ
เควิน ดีรมรัมย์ เผยสุดปลื้มที่ได้สวมปลอกแขนเป็นกัปตันทีมเกมนัดล่าสุดที่ "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือ เอฟซี เปิดบ้านชนะ นครปฐม ปลดล็อกกลับมาคว้าชัยได้อีกครั้ง

 หลังก่อนหน้านี้ 4 เกม สโมสรการท่าเรือ เอฟซี ไร้ชัย เสมอ 3 แพ้ 1 นัดทั้งที่ 4 เกมแรกนัด 1-4 ของไทยลีก 1 ฤดูกาล 2024-2025 สามารถชนะรวดมาได้ ก่อนจะมาเปิดบ้าน ชนะ นครปฐม ยูไนเต็ด ได้ 2-0 เมื่อวันที่ 6 ต.ค. 2567

  เควิน ดีรมรัมย์ อดีตกองหลังทีมชาติไทยที่เคยรับใช้ทั้งชุด ยู- 23 ปี และ ชุดใหญ่ ที่ร่วมทัพกับ การท่าเรือ เอฟซี ตั้งแต่ ปี 2018 เป็นต้นมา ก่อนหน้านี้เขาเล่นให้กับ ราชบุรี เอฟซี  ได้ออกมาเปิดเผยว่า "เขามีความสุขมากพร้อมกับดีใจด้วยที่ได้สวมปลอกแขนเป็นกัปตันทีมให้กับ "สิงห์เจ้าท่า" ในเกมเปิดบ้าน ชนะ นครปฐม ยูไนเต็ด นอกจากจะดีใจที่ได้เป็นกัปตันเกมดังกล่าวแล้ว ยังมีส่วนร่วมในการปลดล็อกของทีมอีกด้วย และเขายังทำได้ 1 แอสซิสต์ ด้วย 

  สำหรับ เควิน ดีรมรัมย์ ฤดูกาลนี้เขาทำไปแล้ว 6 แอสซิสต์จาก 9 เกมที่ลงสนาม ไทยลีกทำได้ 5 แอสซิสต์ จากเกม ชนะ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด5-1 (ห ) 2 แอสซิสต์, ชนะ สุโขทัย เอฟซี 4-1 (ห ) 1 แอสซิสต์ , ชนะ เปอร์ซิบ บันดุง ศึก เอซีแอล ทู 1-0 (ห )  1 แอสซิสต์ , นัด แพ้ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด 1-2 (ห ) 1 แอสซิสต์, ชนะ นครปฐม ยูไนเต็ด 2-0 (ห ) 1 แอสซิสต์


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport