โค้ชโดนัท ยกนิ้วสปิริตลูกทีมสุดยอดมั่นใจเล่นแบบนี้สุโขทัยไปโลด

โค้ชโดนัท ยกนิ้วสปิริตลูกทีมสุดยอดมั่นใจเล่นแบบนี้สุโขทัยไปโลด
"โค้ชโดนัท" อัคถภรณ์ ยกย่องสปิริตแข้งสุโขทัย สุดยอดที่เค้นฟอร์มเก่งพาทีมชนะ 3 เกมติด เป็นผลงานที่สุดยอดซีซั่นนี้ พร้อมบอกหากเล่นได้แบบนี้เรื่องตกชั้นลืมไปได้เลย

 หลังจากที่ ทำผลงานได้ชนิดหลายๆทีมพากันมองค้อนสำหรับ สุโขทัย เอฟซี ที่ล่าสุดอันดับพรวดจากเคยอยู่อันดับ 13 ไปอยู่ที่ 6 ได้เลยทีเดียวจากผลงาน ชนะ 3 เกมติดต่อกันแถมไม่เสียประตูอีกด้วย ในนัดที่ 7-9 ที่ผ่านมา ที่ ชนะ ลำพูนฯ 4-0 (ห ), ชนะ นครปฐม ยูฯ 1-0 (ย) และล่าสุด เปิดบ้าน ชนะ นครราชสีมาฯ ได้ 1-0 

  ล่าสุด"โค้ชโดนัท" อัคถภรณ์ ชลิตาภรณ์ กุนซือใหญ่ ผู้เคยได้รับความปรามาสว่า พรรษา ยังไม่น่าถึงเนื่องจากประสบการณ์น้อยในการคุมทัพ ที่ผ่านมา ได้ออกมาพูดถึงผลงานของทีม ช่วงนี้ว่า "ต้องชมนักเตะทุกคนในทีม ทั้งไทยและต่างชาติที่ทุ่มเท กันเพื่อทีมผมเชื่อว่ามีคนมองว่าเราไม่น่าจะชนะได้ 3 เกมติดต่อกัน เพราะผลงานก่อนหน้านี้ของเราไม่ดี  หากทุกคนเล่นด้วยความมั่นใจ มุ่งมั่นกันแบบนี้ขณะที่ผ่านไปแล้ว 9 เกม ผมเชื่อมั่นว่าจะพาทีม สุโขทัยฯ อยู่รอดโดยไม่ตกชั้นได้แน่นอน "

 สำหรับโปรแกรมนัดต่อไป สุโขทัย เอฟซี เยือน ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ 20 ตุลาคม 2567 เวลา 18.00 น. ที่สนาม ทรู สเตเดี้ยม


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport