หนองบัวฯ เสียประตูเยอะสุด ขอนแก่น ยูฯยังไม่ฟื้นไร้ชัย 9 นัดติด

 หนองบัวฯ เสียประตูเยอะสุด ขอนแก่น ยูฯยังไม่ฟื้นไร้ชัย 9 นัดติด
"ค้างคาวไฟ" สุโขทัย เอฟซี ฟอร์มกำลังฮอตเก็บชัยมา 3 นัดติด ส่วน "พญาไก่ชน" หนองบัว พิชญ เอฟซี โดนไปแล้ว 20 ประตูในเกมนี้ ขณะที่ ขอนแก่น ยูไนเต็ด ยังไร้ชัย 9 นัดติด

 ควันหลงเกมไทยลีก 1 ฤดูกาล 2024-2025 จบนัดที่ 8 ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2567 โดยสรุปเหตุการณ์ที่น่าสนใจดังนี้  เกมวีก 9 มีถึง 4 ใบแดงโดยเฉพาะดาร์บี้แมตช์เมืองเหนือ ที่สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ปลดล็อก หลังไม่ชนะใครมา 5 เกมก่อนหน้านี้ที่ เสมอ 1 แพ้ 4 นัด "กว่างโซ้ง" โดนไป 2 รายคือ วิคเตอร์ โอลิเวียร่า น.66 , ชิดชนก ไชยแสนสุรินทร์ น.88 ส่วน ลำพูน วอริเออร์ ที่โดนก่อนนั้นเป็น นายด่าน อย่าง กรพัฒน์ นารีจันทร์ ที่โดนใน น.31 อีกรายที่โดนไป คือ กนกพล บุษปาคม ของ ระยอง เอฟซี เกมบุกแพ้ ราชบุรี เอฟซี 0-2

 มี 2 จุดโทษ วู กึน ยอง ยิงให้ พีที ประจวบ เอฟซี ไล่ตีไข่แตก ก่อนที่พลพรรค "ต่อพิฆาต" จะเปิดบ้านตามตีเสมอ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ได้สุดดราม่า ไป 2-2  ทำให้ พีที ประจวบ เอฟซี รักษาสถิติไร้พ่ายใครในถิ่นไว้ได้ต่อไป ชนะ 3 เสมอ 2 นัด  อีกจุดโทษ เป็นของ มูเซ็น อัลกาสเซนี่ ของ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่ซัดให้ทีม แซงนำ 2-1 ก่อนจะบุกไปชนะ หนองบัว พิชญ เอฟซี ได้ 3-2 โดยเขาทำได้ใน น.73 ก่อนจะยิงอีกประตู ในน. 82 

 "จงอางผยอง" ขอนแก่น ยูไนเต็ด น่าจะยืน 1 ของการเป็นทีมเต็งตกชั้นไปเต็มๆ เมื่อผ่าน 9 เกม กับ 2 กุนซือ ยังชนะไม่เป็นมีแค่ 3 แต้ม จากผลเสมอ 3 นัด กับ แพ้ 6 เกม 

 ส่วน สุโขทัย เอฟซี อยู่ในช่วงเวลาที่สุดยอดเมื่อชนะได้ 3 นัดติด จากเคยอยู่เหนือโซนตกชั้นล่าสุดทะยานไปอยู่ที่ 6 แล้วสำหรับ "ค้างคาวไฟ" สุโขทัย เอฟซี  โดยชัยชนะ 3 เกมพวกเขาเริ่มจาก นัด 7 ที่ชนะ ลำพูนฯ 4-0 (ห ) , นัด 8 ชนะ นครปฐม ยูไนเต็ด 1-0 (ย ) และล่าสุด นัด 9 ชนะ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี 1-0 (ห ) ล่าสุด สุโขทัย เอฟซี ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 4 นัด  

  การที่ หนองบัว พิชญ เอฟซี โดน ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด บุกไปอัด 3-2 ทำให้ หนองบัว พิชญ เอฟซี เป็นทีมที่เสียประตู เยอะสุดขณะนี้ที่ 20 ประตูไปแล้ว ทีมที่เสียประตูมากอันดับรองลงมา คือ ระยอง เอฟซี 19 ประตู 

"ชายคลองเมืองนนท์"



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport