"โค้ชโจ" ลุ้นนครราชสีมาได้แกนหลักครบเกมรับมือท่าเรือ

"โค้ชโจ" ลุ้นนครราชสีมาได้แกนหลักครบเกมรับมือท่าเรือ
"โค้ชโจ" ธีรศักดิ์ โพธิ์อ้น ลุ้นแกนหลัก นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี พร้อมหน้าหลังฟีฟ่าเดย์รับท่าเรือ มั่นใจหากโคราชได้ผู้เล่นฟูลทีมครบสู้ได้กับทุกทีม

สโมสร "สวาทแคท" นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ลุ้นแข้งหลายรายกลับมารับมือการท่าเรือ เอฟซี ในศึกไทยลีก 1 หลังพักช่วงฟีฟ่าเดย์ เพื่อให้ได้ทีมที่สมบูรณ์ที่สุดในเกมดังกล่าว ซึ่งทาง"โค้ชโจ"  ธีรศักดิ์ โพธิ์อ้น เชื่อว่าหากทุกคนกลับมาแบบฟูลทีม นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี พร้อมสู้ได้ทุกทีม อยากให้แฟนบอลมาช่วยเป็นกำลังใจกันเยอะๆด้วย

โดยทาง โค้ชโจ ได้กล่าวให้สัมภาษณ์ว่า "เกมกับสุโขทัย เอฟซี ผ่านไปแล้วก็เสียใจที่ไม่ได้คะแนนกลับไป ทุกคนพยายามเต็มที่แล้ว ก็ต้องมองในเกมหน้าต่อไป ซึ่งเราจะได้ผู้เล่นหลายคนกลับมา อย่าง ณัฐนันท์ เบี้ยสัมฤทธิ์ มิดฟิลด์ และเกร็ก ฮูล่า แข้งแนวรุก ที่จะพ้นโทษแบนกลับมา รวมถึง วีรวัฒน์ จิรภักสิริ ,สยาม แยปป์ สองมิดฟิลด์ ที่มีอาการบาดเจ็บ แม้กระทั่ง เดนนิส มูริลโล่ ด้วย ซึ่งถ้าเรามีทีมที่พร้อมตามที่เราวางเอาไว้  ผมเชื่อว่าเราจะสามารถสู้ได้ทุกทีม"

"เกมหน้าหลังพักเบรกทีมชาติฟีฟ่าเดย์ เราจะได้กลับไปเล่นในบ้าน ซึ่งเราก็ต้องโฟกัสกันต่อ อยากให้แฟนบอลเข้ามาเชียร์ในบ้านเยอะๆ ผมและทีมงานก็พยายามที่จะทำให้เป็นเกมที่ดีในบ้านของเรา " 

สำหรับทีมนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี หลังผ่านการแข่งขันไทยลีก 1 เกมล่าสุดรั้งอยู่อันดับ 7 ของตาราง ลงสนาม 9 นัดมี 13 คะแนน จะมีโปรแกรมลงสนามไทยลีก 1 นัดต่อไปวันเสาร์ที่ 19 ต.ค. 67 เปิดบ้านสนามเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา รับการไปเยือนของทีมรองจ่าฝูงขงตาราง การท่าเรือ เอฟซี ในเวลา 18.00 น.


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport