วิเคราะห์บอล การท่าเรือ พบ นครปฐม วันอาทิตย์ที่ 6 ต.ค. 67

วิเคราะห์บอล การท่าเรือ พบ นครปฐม วันอาทิตย์ที่ 6 ต.ค. 67
การท่าเรือ เอฟซี ดวล นครปฐม ยูไนเต็ด รองบ๊วยหนีตาย สถิติเจอกัน 6 นัดที่สนามแพท สเตเดี้ยม การท่าเรือ เอฟซี ไร้พ่าย โดยเกมนี้จัดทัพชุดที่วืดแข่ง เอซีแอล 2 ลงบู๊

วิเคราะห์บอล ไทยลีก 1 

นัดที่ 9

วันอาทิตย์ที่ 6 ตุลาคม 2567

การท่าเรือ เอฟซี - นครปฐม ยูไนเต็ด

เวลา : 18.00 น. 

ถ่ายทอดสด :  TrueVisions และแอปพลิเคชัน TrueVisions Now ช่อง True Ball Thai 2

สนาม : แพท สเตเดี้ยม

 การท่าเรือ เอฟซี ไม่ได้คุมทีมแข่งใน ACL2 กับไลออน ซิตี้ เซเลอร์ส เนื่องจากฝนตกลงมาอย่างหนักก็ทำให้ผู้เล่นไม่ได้เสียแรงอะไรเกมนี้ไม่มีผู้เล่นติดโทษแบน ส่วน บดินทร์ ผาลา กัปตันทีมยังบาดเจ็บ โดย 11 คนแรกที่จะลงสนามให้การท่าเรือ เอฟซี คาดว่าจะเป็นชุดผู้เล่นที่จะเล่นกับไลออน ซิตี้ เซเลอร์ส ประกอบด้วย วรวุฒิ ศรีสุภา (ผู้รักษาประตู), ศุภนันท์ บุรีรัตน์, อิรฟาน ฟานดี้, ไอแซค ฮอนนี่, เควิน ดีรมรัมย์, อัสนาวี มังกูอาลัม, พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี, วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ, สิทธา บุญหล้า, ปฐมพล เจริญรัตนาภิรมย์ และ วิลเล่น โมต้า เพื่อล่า 3 แต้มสำหรับการลดช่องว่างกับจ่าฝูง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ให้เหลือแต้มเดียว ซึ่งบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แข่งน้อยกว่าถึง 2 นัดด้วย 

 นครปฐม ยูไนเต็ด เกมล่าสุดเปิดบ้านแพ้สุโขทัย เอฟซี 0-1 ยังยิงประตูคู่แข่งไม่ได้ 2 นัดหลังสุดเกมนี้ไม่มีผู้เล่นติดโทษแบน เวลจ์โก้ ฟิลิโปวิช, แมกซ์ ปีเตอร์ ครีเวย์, เลสลี่ย์ อับโบห์, วัลโด้ ซัวเรส และ ทาคุ อิโตะ ยังคงเป็นกำลังหลักของทีมในเกมนี้

 ความน่าจะเป็นของเกม

 การท่าเรือไม่ชนะมา 4 เกมติดที่เสมอ 3 แพ้ 1 นัด แต้มหายไปเยอะ แทบหมดราคาเต็งแชมป์อีกทีมไปแล้ว เกมนี้เล่นในบ้าน น่าจะเป็นเกมเรียกความมั่นใจกลับคืนมาของการท่าเรือ 

 ฟันธง : ต่อ การท่าเรือ เอฟซี 

 ผลการแข่งขันที่คาด: การท่าเรือ เอฟซี ชนะ นครปฐม ยูไนเต็ด 3-0


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport