วิเคราะห์บอล ราชบุรี พบ ระยอง วันเสาร์ที่ 5 ต.ค. 67

วิเคราะห์บอล ราชบุรี พบ ระยอง วันเสาร์ที่ 5 ต.ค. 67
"ราชันมังกร" ราชบุรี เอฟซี เล่นในถิ่นจัดชุดใหญ่บู๊ แต่ส่อไร้ "กัน" ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร ที่เจ็บ เปิดบ้านดวล "ม้านิลมังกร" ระยอง เอฟซี ที่หวังบุกมาเก็บแต้มให้ได้

วิเคราะห์บอล ไทยลีก 1 

นัดที่ 9

วันเสาร์ที่ 5 ตุลาคม 2567

ราชบุรี เอฟซี - ระยอง เอฟซี

เวลา : 20.00 น. 

ถ่ายทอดสด :  TrueVisions และแอปพลิเคชัน TrueVisions Now ช่อง True Ball Thai 4

สนาม :  ดราก้อน โซล่า ปาร์ค จ.ราชบุรี

  ราชบุรี เอฟซี เกมล่าสุดบุกเสมอ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด 0-0 ทีมไม่เสียประตูให้คู่แข่ง 2 นัดติดต่อกัน เกมนี้ไม่มีผู้เล่นติดโทษแบน แต่จะยังไม่สามารถใช้งาน ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร รวมถึง เปโดร ทาน่า 2 มิดฟิลด์ตัวรุกที่ยังไม่สมบูรณ์ โดยคีย์แมนยังเซตเดิม โจนาธาร เจ็มดี, อภิสิทธิ์ โสรฎา 2 ผู้เล่นที่มีชื่อติดทีมชาติไทยลุยคิงส์คัพ 2024 ที่ จ.สงขลา พร้อมด้วย ทัตสึยะ ทานากะ, จักรพันธ์ แก้วพรม, เจสซี่ เคอร์เเรน และ เกลม็องต์ เดเเปร์ นำทัพ 

 ระยอง เอฟซี อยู่ในสถานการณ์สุดเครียด หลังจากเกมล่าสุดบุกแพ้ ลำพูน วอริเออร์ 1-4 โดยบอร์ดบริหารให้เวลา 3 นัดต่อจากนี้ ถ้าหากผลงานไม่ดีขึ้น จะมีการยกเลิกสัญญา ยิ่งหากเกมนี้ เกิดแพ้ยับขึ้นมา มีสิทธิ์โดนเด้งไวกว่ากำหนด ตัวหลักยังมี กรกฎ พิพัฒน์นัดดา ผู้รักษาประตูที่ติดทีมชาติไทยชุดคิงส์คัพ 2024 เฝ้าเสา เช่นเดียวกับ เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว, อมานี อกีนัลโด แนวรับทีมชาติฟิลิปปินส์, ดีเอโก้ ซิลวา แนวรับบราซิเลียน, ดาบิด คูเอร์บา, ยาเชียร์ อิสลามี และ สเตนิโอ จูเนียร์ เป็นแนวรุกลุ้นจบสกอร์ 

 ความน่าจะเป็นของเกม

 แม้ราชบุรีจะฟอร์มไม่เปรี้ยงปร้างเท่าไหร่กับซีซั่นนี้ แต่คู่แข่งอย่างระยองหนักกว่าเพราะไม่ชนะมาหลายเกม แนวรับมีปัญหา รั่วพังพาบ เกมนี้มีโอกาสบุกไปโดนราชบุรีไล่ยำกลับออกมา 

 ฟันธง : ต่อ ราชบุรี เอฟซี  

 ผลการแข่งขันที่คาด : ราชบุรี เอฟซี ชนะ ระยอง เอฟซี 3-0


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport