วิเคราะห์บอล พีที ประจวบ พบ บีจี ปทุม วันเสาร์ ที่ 5 ต.ค. 67

วิเคราะห์บอล พีที ประจวบ พบ บีจี ปทุม วันเสาร์ ที่ 5 ต.ค. 67
พีที ประจวบ เอฟซี ในถิ่นไร้พ่าย 12 นัดติด รับมือ บีจี ปทุมฯ ที่ไม่เคยบุกมาชนะที่สนามแห่งนี้ เจ้าถิ่นได้ วานเดอร์ ลุยซ์ แนวรุกคัมแบ็ก ซดกับ ชนาธิป และ ธีรศิลป์

วิเคราะห์บอล ไทยลีก 1 

นัดที่ 9

วันเสาร์ ที่ 5 ตุลาคม 2567

พีที ประจวบ เอฟซี - บีจี ปทุม ยูไนเต็ด 

เวลา : 18.00 น. 

ถ่ายทอดสด :  TrueVisions และแอปพลิเคชัน TrueVisions Now ช่อง True Ball Thai 2

สนาม : สามอ่าว สเตเดี้ยม

 พีที ประจวบ เอฟซี เกมล่าสุด เปิดบ้านเสมอ การท่าเรือ เอฟซี 0-0 ในบ้านไม่แพ้ใครในไทยลีก 12 เกมติดต่อกันจนถึงปัจจุบันนี้ และที่สำคัญคือการไม่เสียประตูในบ้านมา 6 เกมติดต่อกันแล้ว นับจากเกมที่เปิดบ้านเสมอ ลำพูน วอริเออร์ 0-0 เมื่อวันที่ 5 พ.ค. 67 เกมนี้ไม่มีผู้เล่นติดโทษแบน โดยจะได้ บาร์รอส ทาร์เดลี กองหน้าบราซิเลียน ที่จะได้กลับมาเป็น 11 ตัวจริง ลุ้นยิงทีมเก่า รวมถึง วานเดอร์ ลุยซ์ ตัวรุกพระกาฬที่เกมที่แล้วไม่ได้ลงสนาม จะกลับมามีชื่อเป็นตัวจริง ขณะที่ ฉัตรชัย บุตรพรม นายด่านจอมเก๋าจะได้เจอกับทีมเก่าด้วยเช่นกัน รวมถึง แอตรอน ติราบาซี่, จิรพันธ์ ผาสุขขันธ์, สหรัฐ ปองสุวรรณ และ กานต์นรินทร์ ถาวรศักดิ์ จะได้ลงสนามเป็น 11 ตัวจริง 

 บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เกมล่าสุดเปิดบ้านเฉือนสวายเรียง 2-1 ในศึกสโมสรอาเซียนเมื่อกลางสัปดาห์ ส่วนไทยลีกล่าสุดบุกชนะการท่าเรือ เอฟซี 2-1 ทีมไม่แพ้ใครติดต่อกัน 5 นัดแล้วในทุกรายการ เกมนี้ไม่มีผู้เล่นติดโทษแบน สรานนท์ อนุอินทร์ นายด่านมือหนึ่ง, คริสติยอง โกมิส, เฟร็ดดี้ อัลวาเรซ, ชนาธิป สรงกระสินธ์ และ ธีรศิลป์ แดงดา พร้อมลงสนาม  

 ความน่าจะเป็นของเกม

 สามอ่าว สเตเดี้ยม ถิ่นนี้มีมนต์ขลัง พีที ประจวบ เอฟซี ไม่แพ้ใครมาหลายเกมติดต่อกันแล้ว นัดล่าสุดการท่าเรือ เอฟซี ยังบุกทำได้แค่เสมอ แม้ บีจี ปทุมฯเอง จะผลงานกลับมาเข้าฝักอีกครั้ง แถมวีกล่าสุดไม่มีคิวเตะ แต่ดูแล้วโอกาสจะไปชนะเจ้าถิ่นคงยาก 

 ฟันธง : รอง พีที ประจวบ เอฟซี 

 ผลการแข่งขันที่คาด : พีที ประจวบ เอฟซี เสมอ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด 1-1


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport