วิเคราะห์บอล สิงห์ เชียงรายฯ พบ ลำพูน วันศุกร์ ที่ 4 ต.ค. 67

วิเคราะห์บอล สิงห์ เชียงรายฯ พบ ลำพูน วันศุกร์ ที่ 4 ต.ค. 67
สิงห์ เชียงรายฯ จะได้ เศรษฐสิทธิ์ สุวรรณเศรษฐ์ กลับมาเป็น 11 ตัวจริง รับมือ ลำพูน วอริเออร์ ที่มี กาม่า กุนซือลำพูนกลับมาเยือนถิ่นเก่า โดยสถิติลำพูนดีกว่าในการเจอกัน

วิเคราะห์บอล ไทยลีก 1 

นัดที่ 9

วันศุกร์ ที่ 4 ตุลาคม 2567

สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด - ลำพูน วอริเออร์

เวลา : 19.00 น. 

ถ่ายทอดสด :  TrueVisions และแอปพลิเคชัน TrueVisions Now ช่อง True Ball Thai 1

สนาม : สิงห์ เชียงราย สเตเดี้ยม

 สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด เกมล่าสุดบุกพ่าย อุทัยธานี เอฟซี 0-3 ทีมยังไม่อยู่ในสภาพที่สมบูรณ์เท่าไหร่หลังเจอวิกฤติอุทกภัยครั้งใหญ่ที่ จ.เชียงราย โดยทีมไม่ชนะใครมา 5 นัดติดต่อกันเกมนี้ไม่มีปัญหาผู้เล่นติดโทษแบน พร้อมกับจะได้ เศรษฐสิทธิ์ สุวรรณเศรษฐ์ ตัวรุกดีกรีทีมชาติไทยชุด ยู-23 กลับมาเป็น 11 ตัวจริง ผนึกกำลังร่วมกับ ราล์ฟ มาชาโด, อติคุณ มีท้วม, สิทธิโชค กันหนู และ โรดริกินโญ่ โดยเกมนี้ทีมหวังปลดล็อกชัยให้ได้ แต่ก็ไม่ง่ายเพราะต้องเจอกับ ลำพูน วอริเออร์ ที่มี อเล็กซานเดร กาม่า อดีตกุนซือสิงห์ เชียงรายฯ คุมทีม

 ลำพูน วอริเออร์ ล่าสุดจัดการเปิดบ้านเช่าถล่มชนะ ระยอง เอฟซี 4-1 เกมนี้ไม่มีผู้เล่นติดโทษแบนพร้อมข่าวดีที่จะได้ ออสคารี เคกโคเน่น และ บาติสต้า จูเนียร์ 2 ผู้เล่นต่างชาติที่มีลุ้นกลับมาเป็น 11 ตัวจริง ส่วน วิคเตอร์ การ์โดโซ่ แนวรับบราซิเลียนเกมนี้มีลุ้นไปเยือนถิ่นเก่า ขณะที่คีย์แมนยังมี กิลเญเม่ เนเกบา, โมฮัมเหม็ด ออสมาน รวมถึง อนันต์ ยอดสังวาลย์ ที่จะลงสนามเป็น 11 ตัวจริง

 ความน่าจะเป็นของเกม

  "กว่างโซ้ง" ฟอร์มตกไปเยอะกับซีซั่นนี้ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้เคยกวาดมาแล้วทุกแชมป์ในไทย โดยไม่ชนะใครมาหลายเกมติดต่อกัน ส่อแววอาจตกชั้นเป็นประวัติศาสตร์ไม่น่าจำอีกทีม นัดนี้เจอกับ ลำพูน ที่ฟอร์มดีกว่าชัดเจน ทีมเยือนดีกว่า แต่ทว่า "กว่างโซ้ง" เองต้องสู้เพื่อแฟนบอลในถิ่น น่าจะยันเสมอหรือเฉือนชนะได้

 ฟันธง : รอง สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด  

 ผลการแข่งขันที่คาด : สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ชนะ ลำพูน วอริเออร์ 2-1


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport