อุทัยธานี เปิดประมูลเสื้อช่วยครอบครัวรถบัสนักเรียนไฟไหม้

อุทัยธานี เปิดประมูลเสื้อช่วยครอบครัวรถบัสนักเรียนไฟไหม้
อุทัยธานี เอฟซี ประมูล ชุดแข่งขันรุ่นพิเศษ นำรายได้ทั้งหมดมอบให้แก่ครอบครัวผู้สูญเสีย จากเหตุการณ์รถบัสนักเรียนประสบอุบัติเหตุไฟไหม้ โดยไม่มีการหักค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น

"ช้างป่าห้วยขาแข้ง" อุทัยธานี เอฟซี ในศึกไทยลีก ขอเชิญชวนแฟนบอลของสโมสรและแฟนบอลชาวไทยร่วมประมูล ”ชุดแข่งขันรุ่นพิเศษ“ ซึ่งเป็นชุดแข่งขันชุดที่ 3 ของสโมสร (Third Jersey) และชุดผู้รักษาประตู รุ่นสั่งทำพิเศษ  ที่จะใช้ในการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 1 นัดที่ 9  ที่ทีมอุทัยธานี เอฟซี จะออกไปเยือนทีมขอนแก่น ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 5 ต.ค. 67

โดยรายได้ทั้งหมดจากการประมูลครั้งนี้จะนำไปมอบให้แก่ครอบครัวผู้สูญเสีย จากเหตุการณ์รถบัสทัศนะศึกษาของนักเรียนโรงเรียนวัดเขาพระยาสังฆาราม จ.อุทัยธานี ประสบอุบัติเหตุ โดยไม่มีการหักค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น 

ซึ่งกติกาการร่วมประมูล ทางสโมสรจะเปิดร่วมกิจกรรมตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปถึงวันที่เสาร์ที่ 5 ต.ค. 67 เวลา 22.00 น. ผ่านช่องทาง Official Fanpage " Uthai Thani FC " เท่านั้น โดยผู้ประมูลระบุจำนวนเงินที่ต้องการร่วมประมูล ใต้คอมเมนต์ของเบอร์นั้น ๆ (ตอบกลับคอมเมนต์ของสโมสร) เท่านั้น โดยแฟนบอลผู้ชนะการประมูล สามารถติดต่อรับเสื้อได้ตั้งแต่วันที่ 7 ต.ค. 67 เป็นต้นไป


ที่มาของภาพ : อุทัยธานี เอฟซี
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport