ระยอง ให้โอกาส เอดูอาโด้ 3 เกม ก่อนตัดสินอยู่หรือไป

ระยอง ให้โอกาส เอดูอาโด้ 3 เกม ก่อนตัดสินอยู่หรือไป
ราชบุรี-หนองบัวพิชญ-สุโขทัย 3 ทีมนี้จะเป็นคำตอบว่า คาร์ลอส เอดูอาโด้ จะได้คุม"ม้านิลมังกร"ระยอง เอฟซี ต่อไปหรือไม่ หรือจะโดนยกเลิกสัญญาหลังจบเดือน ต.ค.นี้

พศิน ปิตุเตชะ ผู้จัดการทีม "ม้านิลมังกร"ระยอง เอฟซี น้องใหม่ไทยลีก2024-25 เปิดเผยผ่านแฟนเพจสโมสรถึงสถานการณ์ตอนนี้ของทีมที่ไม่ชนะใครมา 6 เกมติดต่อกัน ทีมหล่นไปอยู่ที่ 13 ของตาราง มี 5 แต้มจาก 8 นัด ซึ่ง พศิน ปิตุเตชะ ระบุว่า

"แฟนบอลระยอง เอฟซี ทุกท่าน พวกคุณทุกคนคือเจ้าของสโมสร ระยอง เอฟซี พวกเราผู้บริหารยินดี รับฟังทุกเสียงที่รักและหวังดี ของแฟนบอล และไม่ได้นิ่งนอนใจกับสถานการณ์ปัจจุบัน

"เราขอให้โค้ชได้มีโอกาสปรับแผนการเล่น และทำงานอย่างเต็มที่อีก 3 เกม หากไม่มีความเปลี่ยนแปลง หรือไม่สามารถทำคะแนนเพิ่มได้ เราพร้อมจะยกเลิกสัญญาและพิจารณาทางเลือกใหม่ให้กับทีม ในยามสุขเราร่วมยินดี ในยามทุกข์เราก็ร่วมกันฝ่าฟัน แต่สิ่งสำคัญคือกำลังใจจากพวกคุณ เสียงเชียร์ของแฟนบอลคือพลังที่เราต้องการที่สุดในตอนนี้ นี่เพิ่งเป็นการเริ่มต้นเท่านั้น การสร้างประวัติศาสตร์ยังคงต้องเดินต่อ เราเชื่อว่าด้วยความสามัคคี เราจะพาทีมไปสู่ความสำเร็จไปด้วยกัน"

สำหรับโปรแกรม 3 นัดต่อจากนี้ของ ระยอง เอฟซี ที่จะเป็นการชี้ชะตาอนาคตการทำงานของ คาร์ลอส เอดูอาร์โด้ ว่าจะได้คุมระยอง เอฟซี ต่อในเดือน พ.ย.67 หรือไม่ กับ 3 เกมต่อจากนี้

ไทยลีก นัดที่ 9 ไปเยือน ราชบุรี เอฟซี วันเสาร์ที่ 5 ต.ค.67 เวลา 20.00 น. ต่อด้วยไทยลีก นัดที่ 10 รับมือ หนองบัวพิชญ เอฟซี วันจันทร์ที่ 21 ต.ค.67 และ ไทยลีก นัดที่ 11 ไปเยือน สุโขทัย เอฟซี วันเสาร์ที่ 26 ต.ค.67


ที่มาของภาพ : RYFC - ระยองเอฟซี
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport