ผอ.น้อง ยันเป้านครปฐมฯไม่ตกชั้น เชื่อทีมจะคืนฟอร์มได้แน่

ผอ.น้อง ยันเป้านครปฐมฯไม่ตกชั้น เชื่อทีมจะคืนฟอร์มได้แน่
ยังคงอยู่ในโซนตกชั้นกับสำหรับ นครปฐม ยูไนเต็ด หลัง 6 เกมหลังสุด ยังหาคำว่าชนะไม่เป็น โดยชนะแค่นัดแรกของฤดูกาล ที่ บุกชนะ ราชบุรีฯ ได้ 3-2

ล่าสุด ผอ.สโมสร อย่าง “บิ๊กน้อง” ณรงค์ ห้วยหงษ์ทอง ออกมาเปิดเผยว่า จริงแล้ว เป้าหมายของนครปฐม ฯ ที่วางไว้ กับการได้เล่นไทยลีก 1 เป็นฤดูกาลที่ 2 ติดต่อกันหลังจากที่เราเลื่อนชั้นจากไทยลีก 2 มาได้ และคืนสู่ ไทยลีก 1 อีกครั้งหลังตกชั้นไปนานนับสิบปี เมื่อ ฤดูกาล 2023-2024 เราตะหนักดีว่า เราเป็นทีมเล็กๆ ซีซั่นที่ผ่านมา ตัวผู้เล่นเราดีกว่าซีซั่นนี้ แต่เราก็ต้องทำใจเพราะเซ็นสัญญากับเด็กไว้แบบปีต่อปี เท่านั้นเพื่ออนาคต ทีมต้องไปให้นักเตะหลายคนไปอยู่กับทีมใหม่ อันส่งผลดีต่อรายได้พวกเขา

กับสถานการณ์ขณะนี้ที่ทีมอยู่โซนตกชั้นและไม่ชนะมา 6 เกมติดต่อกัน แม้จะได้โค้ชใหม่ อย่าง ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย มาคุมทัพ 2 นัดก็ยังไม่สามารถชนะได้ บอร์ดบริหารทีมยังคงพร้อมหนุนหลังให้ทีมงานโค้ชปัจจุบัน ทำทีมต่อ ยอมรับว่า วิตกกับการอาจต้องตกชั้นแต่ลีกยังเหลืออีกหลายเกม เราจะสู้ทุกเกมเพื่อพาทีมอยู่รอดโดยไม่ตกชั้นให้ได้อันดับอาจจะไม่สวยหรูขอแค่ไม่ตกชั้นเป็นพอ โดยเชื่อว่า เร็วๆนี้ทีมจะกลับมาทำผลงานที่ดีได้ ซึ่งแฟนบอลก็ยังพร้อมสนับสนุนทีมเป็นอย่างดี


ที่มาของภาพ : Nakhonpathom United
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport