โค้ชโดนัทยกเครดิตให้ทุกคนเกมสุโขทัยบุกชนะนครปฐมเก็บ 3 แต้ม

โค้ชโดนัทยกเครดิตให้ทุกคนเกมสุโขทัยบุกชนะนครปฐมเก็บ 3 แต้ม
โค้ชโดนัท ยอมรับว่าเกือบไม่รอด พร้อมยกเครดิตให้กับทุกคนที่สามารถบุกเก็บ 3 แต้มได้ในเกมไทยลีกนัดล่าสุดที่เอาชนะ นครปฐม ยูไนเต็ด มาได้หวังแฟนบอลจะช่วยหนุนทีมต่อไป

 โดย "โค้ชโดนัท" อัคถภรณ์ ชลิตาภรณ์ ได้เปิดเผยว่า"เป็นเกมที่ลุ้นกันเหนื่อยมาก โชคดีที่เราได้ประตูเร็ว แต่ไม่ง่ายเลยที่กว่าจะเก็บชัยชนะในเกมนี้ได้ เพราะว่าเจ้าบ้านทำได้ดีมาก จนเราเองจวนเจียนที่จะเสียประตูหลายต่อหลายครั้ง ต้องชื่นชมนักเตะทุกคนที่พยายามสู้ช่วยกันเล่นจนเก็บ 3 แต้มในเกมนี้ ต้องยกเครดิตให้กับทุกคน และขอบคุณแฟนบอลสุโขทัยที่มาให้กำลังใจมาตลอด วันนี้เราชนะทุกคนมีความสุขเช่นกัน วันข้างหน้ายังไม่ทราบว่าจะเป็นอย่างไรจะชนะหรือแพ้ แต่พร้อมทำงานเต็มที่และอยากให้แฟนบอลช่วยสนับสนุนทีมเช่นตลอดไปด้วย "

 สำหรับทีม สุโขทัย เอฟซี เกมดังกล่าวโดนเจ้าบ้าน นครปฐม ยูไนเต็ด เจาะประตู 2 หนแต่โดนวีเออาร์ ริบคืนทั้งหมด ก่อนจะเก็บชัยชนะในเกมลีก มาได้ 2 นัดติด หลังจบนัดล่าสุด ขึ้นไปอยู่อันดับ 8 ของตาราง จากการลงเล่น 8 นัดมี 10 คะแนน จะมีโปรแกรมลงเล่นไทยลีก 1 นัดต่อไป วันเสาร์ที่ 5 ต.ค. 2567 เปิดบ้านสนามทะเลหลวง รับ ทีมนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เวลา 18.00 น.


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X