ฝึกมาตลอด! "โค้ชโจ" กร้าว ลายเซ็นต์ของนครราชสีมาคือทรานซิชั่น

ฝึกมาตลอด! "โค้ชโจ" กร้าว  ลายเซ็นต์ของนครราชสีมาคือทรานซิชั่น
ควันหลงจากศึกไทยลีก2024-25 แมตซ์เดย์ 8 เมื่อวันเสาร์ 28 ก.ย.67 ที่ นครราชสีมา มาสด้า เปิดบ้านเฉือนชัย หนองบัวพิชญ เอฟซี ล่าสุดทางด้าน "โค้ชโจ"ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น กุนซือ นครราชสีมา มาสด้า ให้สัมภาษณ์ว่า

"ที่ผ่านมาเราอาจจะรู้อยู่แล้วว่า 5 นัดที่ผ่านมา เราอาจจะแพ้ครั้งเดียว แต่ก็เป็นการเสมอคู่แข่ง 4 นัด และที่ผ่านมาเราเพิ่งชนะเกมเดียว เราก็อยู่ภายใต้ความกดดันนั้น ซึ่งทุกคนก็ทำงานอย่างหนักกับการเจอกับหนองบัวพิชญที่เขามี 5 นัดหลังสุดที่ดีมากๆของเขา และถ้าถามว่าทีมที่มีผลงานดีที่สุด 5 เกมหลังสุด 1 ใน 3 ก็น่าจะมีหนองบัวพิชญด้วย"

"ดังนั้นจะเห็นได้ว่า แท็คติกและวิธีการ เขามาแบบอดทนจริงๆ หนองบัวพิชญเขามาตั้งรับ และตอนพักครึ่ง ผมบอกเด็กว่า เราอย่าเพิ่งสูญเสียความเชื่อมั่น พยายามสร้างเกมบุกต่อ เพราะถ้าเราได้ประตูแรก ยังไงหนองบัวพิชญก็จะเล่นตั้งรับไม่ได้แน่ และจะต้องมาบุกเรา และมันก็เป็นเหมือนเกมแพลนที่เราวางไว้ และครึ่งหลังมันก็เกิดขึ้นจริง"

"ผมขอขอบคุณน้องๆ ที่เขาสู้จริงๆ มันมาจากการฝึกซ้อมที่น้องๆทุกคนทำได้ดีมากๆในตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา เราแสดงให้เห็นแล้วว่า ลายเซ็นต์ของสวาทแคท คือเรื่อง ทรานซิชั่น เราต้องยอมร้บว่าเราก็ฝึกมาตลอด ไม่ใช่แค่เกมนี้เกมเดียว หลายๆเกมเราทำได้ ซึ่งเราได้เพิ่ม 3 แต้ม และทำให้เรามี 13 แต้มที่เราจะจบอันดับ 5 ในอาทิตย์นี้ แต่เราต้องทำงานหนักอย่างต่อเนื่อง เพราะยังมีอีกหลายเกมให้เราได้เล่น จุดนึงก็คือเกมในบ้าน ซึ่ง ณ ปัจจุบันก็คือ 21 เกมที่เราไม่แพ้ใครในบ้านในเกมลีก เป็นจุดแข็งจริงๆที่เรามีแฟนบอลคอยหนุนหลังซึ่งถือเป็นพลังที่ช่วยปลุกเร้าให้เราทำผลงานได้ดีในช่วงที่ผ่านมา"

โปรแกรมนัดต่อไปของ นครราชสีมา มาสด้า ในศึกไทยลีก2024-25 แมตซ์เดย์ 9 มีคิวไปเยือน สุโขทัย เอฟซี วันเสาร์ที่ 5 ต.ค.67 ที่ทะเลหลวง สเตเดียม เวลา 18.00 น. 


ที่มาของภาพ : Nakhonratchasima FC
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X