วิเคราะห์บอล อุทัยธานี พบ สิงห์ เชียงราย วันอาทิตย์ที่ 29 ก.ย.67

วิเคราะห์บอล อุทัยธานี พบ สิงห์ เชียงราย วันอาทิตย์ที่ 29 ก.ย.67
"ช้างป่าห้วยขาแข้ง" อุทัยธานี เอฟซี ขนผู้เล่นเต็มระบบ เปิดบ้านดวล "กว่างโซ้ง" สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ที่เพิ่งฟื้นจากน้ำท่วม ไม่ได้ลงสนามมาเกือบ 1 เดือนด้วยกัน

วิเคราะห์บอล ไทยลีก 1 

นัดที่ 8

วันอาทิตย์ที่ 29 กันยายน 2567

อุทัยธานี เอฟซี - สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด

เวลา : 19.00 น. 

ถ่ายทอดสด :  TrueVisions และแอปพลิเคชัน TrueVisions Now ช่อง True Ball Thai 2

สนาม : กีฬากลาง จ.อุทัยธานี

  "ช้างป่าห้วยขาแข้ง" อุทัยธานี เอฟซี ทีมอันดับ 8 ที่มี 9 แต้มจาก 7 นัด เปิดบ้านรับมือ "กว่างโซ้ง" สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ที่เพิ่งฟื้นจากเหตุอุทกภัย ตอนนี้หล่นมาอยู่รองบ๊วย อันดับ 15 มี 4 แต้มจาก 5 นัด โดยเจ้าบ้านนำทัพโดย เบนจามิน เดวิส-จักรกฤษ ลาภตระกูล-วิลเลี่ยม เวเดอร์เฌอ และ ริคาโด้ ซานโต้ส นำทัพ เจอกับทีมเยือนที่ไม่มีผู้เล่นติดโทษแบน และห่างเกมมาเกือบ 1 เดือนเต็มหลังต้องช่วยกันขนของหนีน้ำท่วม 

 เกมนี้ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด  ใช้ ธนะศักดิ์ ศรีใส-สุริยา สิงห์มุ้ย-ทักษ์ดนัย ใจหาญ รวมถึง สิทธิโชค กันหนู ที่จะลงลุ้นล่าแต้มเพื่อขยับหนีดซนอันตรายให้ได้ ส่วนผลงานนัดล่าสุด 2 ทีม อุทัยธานี เอฟซี แพ้ หนองบัว พิชญ เอฟซี 2-3 (ย), สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด เสมอ พีที ประจวบ เอฟซี 1-1 (ห)  ผลงานที่พบกันฤดูกาลที่แล้ว เลกแรก อุทัยธานี เอฟซี แพ้ 0-3 (ย), เลกสอง เสมอ 1-1 (ห) 

 ความน่าจะเป็นของเกม

 อุทัยธานีโดยรวมถือว่าไม่ขี้เหร่กับ 7 นัดที่ผ่านมา นัดนี้เฝ้าบ้านที่พวกเขามีเกมแข็งแกร่ง เจอกับสิงห์ เชียงราย ที่ซีซั่นนี้ย่ำแย่ จากเคยแกร่งกลายเป็นทีมธรรมดาๆ ไปเสียแล้ว หากไม่พลาดกันเอง อุทัยธานีน่าจะเข้าวินไม่ยาก 

 ฟันธง : ต่อ อุทัยธานี เอฟซี - สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด 

ผลการแข่งขันที่คาด: อุทัยธานี เอฟซี ชนะ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด 2-1


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X