วิเคราะห์บอล ลำพูน พบ ระยอง วันอาทิตย์ ที่ 29 ก.ย. 67

วิเคราะห์บอล ลำพูน พบ ระยอง วันอาทิตย์ ที่ 29 ก.ย. 67
"ราชันโขาว" ลำพูน วอริเออร์ หวังเก็บชัยเพื่อขยับเกาะกลุ่มเลขตัวเดียว เกมนี้เจอ "ม้านิลมังกร" ระยอง เอฟซี ทีมเยือนหวังปลดล็อกชัยให้ได้หลังจาก 5 เกมล่าสุดยังไม่เฮ

วิเคราะห์บอล ไทยลีก 1 

นัดที่ 8

วันอาทิตย์ ที่ 29 กันยายน 2567

ลำพูน วอริเออร์ - ระยอง เอฟซี

เวลา : 18.00 น. 

ถ่ายทอดสด :  TrueVisions และแอปพลิเคชัน TrueVisions Now ช่อง True Ball Thai 1

สนาม : สนามสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี

 ลำพูน วอริเออร์ เตรียมโรเตชั่น บางตำแหน่งจากเกมที่บุกแพ้ สุโขทัย เอฟซี 0-4 ไม่มีแกนหลักติดโทษแบน ขยับ หม่อง หม่อง ลวิน ปีกรุกทีมชาติเมียนมา และ จูเนียร์ บาบติดต้า แนวรุกบราซิเลี่ยนขยับมาเป็น 11 ตัวจริง โดยมี วิคเตอร์ การ์โดโซ่ , กิเก้ ลินาเรส , โมฮัมหมัด ออสมาน , ออสคารี่ คอกโคเน่น , อนันต์ ยอดสังวาลย์ และ กิลเญเม่ เนเกบา ลงสนามนำทัพที่แม้จะต้องกลับไปปักหลักที่ จ.เชียงใหม่ แต่ทีมยังมีกำลังใจที่ดีเยี่ยม 

 ระยอง เอฟซี บุก จ.เชียงใหม่ โดยผลงานล่าสุดทีมเปิดบ้านแพ้ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด 0-3 ไม่ชนะใครมา 5 นัดติดต่อกัน เกมนี้ไม่มีผู้เล่นติดโทษแบน คีย์แมนแกนหลักยังอยู่กันครบครัน กรกฎ พิพัฒน์นัดดา ผู้รักษาประตูทีมชาติไทยยังคงลงเฝ้าเสา มี คาทาโนะ ฮิโรมิชิ , เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว , อมานี อกีนันโด้ , ดีเอโก้ ซิลวา , ยาเซียร์ อิสลามี่ , สเตนิโอ จูเนียร์ และ อาทิตย์ บุตรจินดา นำทัพ คู่นี้ทีมชนะมีโอกาสที่จะขยับไปเกาะกลุ่มเลขตัวเดียว 

 ความน่าจะเป็นของเกม

 แพ้มาในเกมล่าสุดด้วยกันแบบเกมศูนย์ ยิงไม่ได้ด้วย หากถามถึงฟอร์มก็พอๆ กัน แต่เจ้าถิ่นดูดีกว่านิดหน่อย ทีมเยือนไม่ชนะใครมา 5 เกมเข้าไปแล้ว ลำพูนเชื่อใจได้ในถิ่น ขุมกำลังก็ไม่ได้ขี้เหร่ นัดนี้มีแฟนหนุนหลังจะทำให้พวกเขา กลับมาชนะได้

 ฟันธง : ต่อ ลำพูน วอริเออร์ 

 ผลการแข่งขันที่คาด : ลำพูน วอริเออร์ ชนะ ระยอง เอฟซี 2-0


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X