กิลเยร์เม่ บิสโซลี่ ลุ้นแข้งบราซิลรายที่ 7 ซิวดาวซัลโวไทยลีก 1

กิลเยร์เม่ บิสโซลี่ ลุ้นแข้งบราซิลรายที่ 7 ซิวดาวซัลโวไทยลีก 1
แฟนบอลไม่เฉพาะแค่เหล่าสาวก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เท่านั้นที่ลุ้นว่า ดาวยิงแซมบ้า อย่าง กิลเยร์เม่ บิสโซลี่ จะคว้าดาวซัลโวไทยลีก ฤดูกาล 2024-2025 มาครองได้หรือไม่

 หลังล่าสุด ผงาดนำดาวซัลโว ไทยลีก 1 อยู่ที่ 6 ประตูจาก 7 เกมที่ผ่านมา โดยหากทำได้เขาจะกลายเป็นนักเตะแซมบ้า รายที่ 7 ที่มาคว้าท็อปสกอร์ลีกสูงสุดของไทยได้  

 โชว์ฟอร์มได้ฮอตต่อเนื่องสำหรับดาวยิงแซมบ้า ของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อย่าง กิลเยร์เม่ บิสโซลี่  ที่ซีซั่นก่อนมาได้แชมป์ไทยลีก กับ "ปราสาทสายฟ้า" กับการมาเล่นในไทยลีก หนแรกแล้วซัดไปถึง 16 ประตู กับการลงเล่นแค่เลกสอง จนได้รับการจับตามองว่า เขามีลุ้นจะเดินตามรอยนักเตะบ้านเกิดที่เคยคว้าดาวซัลโวไทยลีกไปครองได้แล้วก่อนหน้านี้ 6 ราย

  โดยซีซั่นนี้ กิลเยร์เม่ บิสโซลี่ ซัดในไทยลีก 1 ให้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ไปแล้ว 6 ประตู นำเป็นดาวซัลโวเดี่ยวอยู่ขณะนี้ 

  สำหรับนักเตะบราซิลเลี่ยน 6 รายที่เคยมาคว้าดาวซัลโวไทยลีก ประกอบด้วย เนย์ ฟาเบียโน่ (พนักงานยาสูบ) ไทยลีก ครั้งที่ 11, เคลตัน ซิลวา 2 ครั้งกับ บีอีซี เทโรฯ ไทยลีกครั้งที่ 16 , กับ เมืองทอง ยูไนเต็ด ไทยลีกครั้งที่ 20 , เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดซ (ราชบุรี เอฟซี) ไทยลีกครั้งที่ 18 , ดิเอโก้ หลุยส์ ซานโต ได้ 2 ครั้งกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ครั้งที่ 19,22 ,บาร์รอส ทาร์เดลี่ (สมุทรปราการ ซิตี้) ครั้งที่ 24 , แฮมิลตัน ซัวเรซ (หนองบัว พิชญ เอฟซี) ครั้งที่ 25


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X