วิเคราะห์บอล นครราชสีมาฯ พบ หนองบัว พิชญ วันเสาร์ที่ 28 ก.ย.67

วิเคราะห์บอล นครราชสีมาฯ พบ หนองบัว พิชญ วันเสาร์ที่ 28 ก.ย.67
ดาร์บี้แมตช์อีสานเดือด "สวาดแคท" นครราชสีมา มาสด้าฯ ได้ "เดนนิส มูริลโล่" พ้นโทษแบนกลับมาลุ้นซัลโว "พญาไก่ชน" หนองบัว พิชญ เอฟซี ที่ไร้พ่ายมา 5 นัดติดต่อกัน

วิเคราะห์บอล ไทยลีก 1 

นัดที่ 8

วันเสาร์ที่ 28 กันยายน 2567

นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี - หนองบัว พิชญ เอฟซี

เวลา : 18.00 น. 

ถ่ายทอดสด :  TrueVisions และแอปพลิเคชัน TrueVisions Now ช่อง True Ball Thai 2

สนาม : เฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา จ.นครราชสีมา

 นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เกมล่าสุดบุกแพ้ ราชบุรี เอฟซี 0-4 เป็นการแพ้นัดแรกในไทยลีกซีซั่นนี้ เกมนี้มีข่าวดีที่จะได้ เดนนิส มูริลโล่ กองหน้าบราซิเลียนพ้นโทษแบนกลับมาช่วยทีม ส่วนขุมกำลังหลักอื่นๆ ยังอยู่กันครบ ทั้ง นิโคลัส แอนเซลล์ แนวรับออสเตรเลีย, ณัฐนันท์ เบี้ยสัมฤทธิ์, สมเกียรติ คุณมี รวมถึง เดย์วิสัน เฟอร์นันเดส ที่พร้อมลงสนามช่วยทีมในเกมนี้ 

 หนองบัว พิชญ เอฟซี  ที่เริ่มกลับมาอยู่ในฟอร์มที่คงเส้นคงวา ไม่แพ้ใครมา 5 นัด เกมล่าสุดเปิดบ้านพลิกแซงชนะ อุทัยธานี เอฟซี 3-2 เกมนี้ไม่มีผู้เล่นติดโทษแบน พร้อมยึดแกนหลักอย่าง มาร์คัส ฮาเบอร์ แนวรุกดีกรีทีมชาติแคนาดา ที่เพิ่งซัดแฮตทริกแรกในไทยลีกลงค้ำในแดนหน้า โดยมี จาร์เดล คาปิสทราโน่ และ เปาโล คอนราโด้ ประสานเกมรุก ส่วนแดนกลาง พัค จอง-วู แข้งดีกรีทีมชาติเกาหลีใต้คุมเกมตรงกลาง โดยมี วุฒิชัย มารมย์ ยืนคุมเกมรับ 

 ความน่าจะเป็นของเกม

 สวาดแคท แพ้ยับสุดกับการคัมแบ็กไทยลีกซีซั่นนี้ ไม่เพียงแค่แพ้นัดแรก 5 เกมหลังสุดพวกเขาชนะไม่เป็น เสมอ 4 แพ้ 1  เกมนี้ได้เล่นในถิ่นตัวเองที่ทำได้ดีแพ้ยากก็จริง แต่การเจอกับหนองบัว พิชญ เอฟซี ที่กำลังได้ใจ ชนะ 2 เสมอ 3 นัดหลังสุดที่ไม่แพ้ใคร โอกาสจบเจ๊ามีสูง หรือดีไม่ดีจะเป็นหนองบัว พิชญ เอฟซี ที่บุกเฮเอาด้วย

ฟันธง : รอง  หนองบัว พิชญ เอฟซี   

ผลการแข่งขันที่คาด: นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เสมอ หนองบัว พิชญ เอฟซี 1-1


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X