วิเคราะห์บอล พีที ประจวบฯ พบ การท่าเรือ วันเสาร์ที่ 28 ก.ย. 67

วิเคราะห์บอล พีที ประจวบฯ พบ การท่าเรือ วันเสาร์ที่ 28 ก.ย. 67
"ต่อพิฆาต" พีที ประจวบ เอฟซี สถิติไม่แพ้ใครในบ้านมา 13 เกมติด เปิดรังวัดคม "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือ เอฟซี รองจ่าฝูงที่ไม่แพ้นอกบ้านมา 5 นัดติด เช่นกัน

วิเคราะห์บอล ไทยลีก 1 

นัดที่ 8

วันเสาร์ ที่ 28 กันยายน 2567

พีที ประจวบ เอฟซี - การท่าเรือ เอฟซี 

เวลา : 18.00 น. 

ถ่ายทอดสด :  TrueVisions และแอปพลิเคชัน TrueVisions Now ช่อง True Ball Thai 1

สนาม : สามอ่าว สเตเดี้ยม

 พีที ประจวบ เอฟซี เกมล่าสุดบุกพ่าย บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 0-6 นอกบ้านไม่ชนะใครมา 13 นัดติดต่อกัน ส่วนผลงานในบ้านชนะติดต่อกันมา 7 นัดรวด ที่สำคัญคือไม่เสียประตูในบ้านมา 5 เกมติดแล้ว เกมนี้ไม่มีผู้เล่นติดโทษแบน แต่รายของ ฉัตรชัย บุตรพรม นายด่านมือหนึ่งยังคงต้องเช็กฟิตอีกครั้ง หลังจากมีปัญหาบาดเจ็บจากเกมล่าสุด ขณะที่คีย์แมนอื่นๆ ยังอยู่ครบ ปวีร์ ตันฑะเตมีย์, ศนุกรานต์ ถิ่นจอม, ฉัตรมงคล ทองคีรี, จิรพันธ์ ผาสุขขันธ์ ที่เพิ่งมีชื่อติดทีมชาติไทยชุด 51 คนสุดท้าย รวมถึง 3 ประสานบราซิล ตาอัว แฟไรร่า, บาร์รอส ทาร์เดลี และ วานเดอร์ ลุยซ์ ยังพร้อมประจำการ 

 การท่าเรือ เอฟซี เกมล่าสุดเปิดบ้านแพ้ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด 1-2 เป็นการแพ้เกมแรกของฤดูกาล เกมนี้ไม่มีผู้เล่นติดโทษแบน พร้อมกับจะได้ อิรฟาน ฟานดี้ แนวรับทีมชาติสิงคโปร์ และ ลอนซาน่า ดูมบูย่า กองหน้าตัวความหวังที่จะได้กลับไปเยือนถิ่นเก่าในตำแหน่ง 11 ตัวริง ขณะที่ เควิน ดีรมรัมย์, อาสนาวี มังกูอาลัม, บดินทร์ ผาลา กัปตันทีมที่ยิงไปแล้ว 4 ประตู, วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ, พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี และ วิลเล่น โมต้า จะได้ไปเจอทีมเก่าในเกมนี้ด้วย โดยการท่าเรือ เอฟซี ไม่แพ้นอกบ้านมา 5 เกมติดต่อกันแล้วด้วย 

 ความน่าจะเป็นของเกม

  แพ้มาด้วยกันทั้งคู่  พีที ประจวบ เอฟซี อย่างที่รู้เกมเยือนคบไม่ได้แต่ในถิ่นน่ากลัว ชนะรวด 3 เกมซีซั่นนี้ที่ผ่านมา ทว่านัดนี้ต้องเจองานหนักกับ การท่าเรือ ที่เพิ่งแพ้นัดแรก เกมบีบให้พีที ประจวบฯ เปิดสู้ในถิ่น น่าจะเข้าทางทีมเยือนที่มีตัวเลือกแนวรุกหลากหลาย ดูแล้ว "สิงห์เจ้าท่า" จะได้เฮเป็นทีมแรกที่บุกชนะได้ที่ สามอ่าว  

 ฟันธง : ต่อ การท่าเรือ เอฟซี 

 ผลการแข่งขันที่คาด : พีที ประจวบ เอฟซี แพ้ การท่าเรือ เอฟซี 1-2


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X