วิเคราะห์บอล ทรู แบงค็อกฯ พบ ราชบุรี วันศุกร์ที่ 27 ก.ย. 67

วิเคราะห์บอล ทรู แบงค็อกฯ พบ ราชบุรี วันศุกร์ที่ 27 ก.ย. 67
ทรู แบงค็อกฯ ขาด เอเวอร์ตัน แนวรับกัปตันทีมติดโทษแบน รับมือ "ราชันมังกร" ราชบุรี เอฟซี ที่กำลังห้าวหลังเปิดบ้านยำ นครราชสีมา หยกๆ 4-0 คู่บิ๊กแมตช์ค่ำวันศุกร์นี้

วิเคราะห์บอล ไทยลีก 1 

นัดที่ 8

วันศุกร์ ที่ 27 กันยายน 2567

ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด - ราชบุรี เอฟซี

เวลา : 19.00 น. 

ถ่ายทอดสด :  TrueVisions และแอปพลิเคชัน TrueVisions Now ช่อง True Ball Thai 2

สนาม : ทรู สเตเดี้ยม (มธ.รังสิต) 

  ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด  เกมล่าสุดบุกชนะ ระยอง เอฟซี 3-0 ไม่แพ้ใครติดต่อกันเป็นนัดที่ 6 เกมนี้หมดสิทธิ์ใช้งาน เอเวอร์ตัน แนวรับกัปตันทีมที่โดนใบแดงไล่ออกจากเกมล่าสุดติดโทษแบนเกมนี้ทันที โดยจะเป็น มานูเอล ทอม บีร์ แนวรับดีกรีทีมชาติไทยที่จะได้ลงสนามแทน ส่วน ปกเกล้า อนันต์ กองกลางจอมทัพจะกลับไปมีชื่อเป็น 11 ตัวจริง ผนึกกำลังร่วมกับ วีระเทพ ป้อมพันธุ์ , ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ ส่วน 3 ประสานแดนหน้า มาห์มูด เอด, ริไชโร ซิฟโควิช ที่ยิงไปแล้วคนละ 3 ประตู และ มูห์เซน อัล-กาสซานี่ ยังคงลงเป็นแนวรุกให้ทีมต่อเนื่อง

  "โค้ชเจี๊ยบ" สมชาย ไม้วิลัย ยังคงได้คุมทีมขัดตาทัพ เกมนี้ ราชบุรี เอฟซี ไม่มีผู้เล่นติดโทษแบนพร้อมกับเตรียมจัดทัพโจมตีเจ้าบ้านกับลูกกลางอากาศหลัง ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด  ไม่มี เอเวอร์ตัน ที่ติดโทษแบน โดยเกมนี้ยังคงยึดผู้เล่นในชุดที่ปลดล็อกเอาชนะ นครราชสีมา มาสด้า 4-0 โจนาธาร เข็มดี, จักรพันธ์ แก้วพรม, ทัตสึยะ ทานากะ ผู้นำดาวซัลโวของทีมที่ซัดไป 4 ประตูในเวลานี้รวมถึง เจสซี่ เคอร์แรน, ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร และ เกลม็องต์ เดแปร์ ศูนย์หน้าฝรั่งเศสนำทัพ 

 ความน่าจะเป็นของเกม

 ชนะมาด้วยกันในเกมล่าสุด ฟอร์มดีทั้งคู่ แต่เมื่อดูผลงานซีซั่นก่อนที่ทรู แบงค็อก ชนะได้ไป-กลับแล้ว ยังน่าเชียร์ "แข้งเทพ" ที่กลับมาอยู่เส้นทางลุ้นแชมป์ได้อยู่ นัดนี้ในบ้านคงไม่พลาดเช็กบิลทีมเยือนได้อยู่หมัด 

 ฟันธง : ต่อ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด  

ผลการแข่งขันที่คาด: ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ชนะ ราชบุรี เอฟซี 2-1


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X