วิเคราะห์บอล เมืองทองฯ พบ ขอนแก่น ยูฯ วันศุกร์ที่ 27 ก.ย.67

วิเคราะห์บอล เมืองทองฯ พบ ขอนแก่น ยูฯ วันศุกร์ที่ 27 ก.ย.67
เมืองทอง ยูไนเต็ด ไม่แพ้ใครมา 6 เกมติดลุ้น 3 ทีเด็ด จักพัน-บุชน์ยา-บราวน์ คัมแบ็กตัวจริง เปิดสนาม ดวล "จงอางผยอง" ขอนแก่น ยูไนเต็ด ทีมบ๊วยที่หวังมีแต้มอย่างหนัก

วิเคราะห์บอล ไทยลีก 1 

นัดที่ 8

วันศุกร์ ที่ 27 กันยายน 2567

เมืองทอง ยูไนเต็ด - ขอนแก่น ยูไนเต็ด

เวลา : 18.00 น. 

ถ่ายทอดสด :  TrueVisions และแอปพลิเคชัน TrueVisions Now ช่อง True Ball Thai 1

สนาม : ธันเดอร์โดม สเตเดี้ยม

 เมืองทอง ยูไนเต็ด คุมทีมไม่แพ้ใครติดต่อกัน 6 นัดติดเกมล่าสุดลงเล่นใน เอเอฟซี ชปล.2 เกมแรกเปิดบ้านเสมอ เซลังงอร์ จากมาเลเซีย 1-1 ส่วนไทยลีกเมื่อสุดสัปดาห์ไม่มีแข่งขันเนื่องจากโปรแกรมกับ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ถูกเลื่อนออกไปจากเหตุอุทกภัยที่เกิดขึ้นเกมนี้ไม่มีผู้เล่นติดโทษแบน ส่วนรายของ กรวิชญ์ ทะสา แนวรุกทีมชาติไทยยังต้องรอดูสภาพความสมบูรณ์อีกครั้ง ขณะที่ จักพัน ไพรสุวรรณ, เดนิส บุชน์ยา และ เฟลิซิโอ บราวน์ 3 แข้งกำลังหลักจะกลับมาอยู่ใน 11 ตัวจริงผนึกกำลังร่วมกับ กิตติพงษ์ ภูแถวเชือก, อาลี ซิสโซโก้, พิชา อุทรา, คคนะ คำยก และ ปรเมศย์ อาจวิไล 

  ขอนแก่น ยูไนเต็ด เปิดบ้านเสมอ นครปฐม ยูไนเต็ด 0-0 ปลดล็อกแต้มแรกในรอบ 5 นัด เกมนี้มาเจองานหนักอีกครั้งไม่มีผู้เล่นติดโทษแบน โดยในรายของ ริว ซึง อู ตัวรุกเกาหลีใต้ยังไม่สมบูรณ์ ส่วนรายของ ภานุพงศ์ พลซา และ ปาณเดชา เงินประเสริฐ 2 แข้งกำลังสำคัญจะกลับมามีชื่อใน 11 ตัวจริง ขณะที่ ทินกร อสุรินทร์, ลอสเซมี่ คาราบูเอ้, ชิษณุพงษ์ โชติ และ เบรนเนอร์ อัลเวส ยังพร้อมประจำการเกมนี้

 ความน่าจะเป็นของเกม

  เมืองทองฯ ได้พักมาเต็มๆ เพราะไม่มีคิวเตะวีกที่ผ่านมา ส่วนทีมเยือน ขอนแก่น ยูไนเต็ด ยังบู่ไม่เลิกไม่ชนะใครมาหลายเกมติดต่อแล้ว มาเยือนนัดนี้น่าจะมือเปล่ากับบ้านแน่นอน "กิเลน" ในถิ่นไว้ใจได้ 

 ฟันธง : ต่อ เมืองทอง ยูไนเต็ด  

 ผลการแข่งขันที่คาด : เมืองทอง ยูไนเต็ด ชนะ ขอนแก่น ยูไนเต็ด 4-1


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X