วิเคราะห์บอล บีจี ปทุมฯ พบ สวายเรียง เอฟซี วันที่ 25 ก.ย. 67

วิเคราะห์บอล บีจี ปทุมฯ พบ สวายเรียง เอฟซี วันที่ 25 ก.ย. 67
บีจี ปทุมฯ ลุ้นปลดล็อกชัยสโมสรอาเซียนนัดที่สอง นัดแรกเก็บได้แต้มเดียว เปิดบ้านรับมือ สวายเรียง เอฟซี จากกัมพูชา เกมแรกเซอร์ไพรส์ 3 แต้มกับการบุกชนะ ตรังกานู มาได้

วิเคราะห์บอล Shopee Cup (ฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรอาเซียน)

นัด 2 กลุ่มเอ 

วันพุธที่ 25 กันยายน 2567

บีจี ปทุม ยูไนเต็ด (ไทย) - สวายเรียง เอฟซี (กัมพูชา) 

เวลา : 19.00 (เวลาประเทศไทย). 

ถ่ายทอดสด : Youtube:BG CHANNEL,ช่อง ไทยรัฐทีวี (32) 

สนาม : ปทุมธานี สเตเดี้ยม

  บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เกมล่าสุดในไทยลีกเมื่อสุดสัปดาห์บุกชนะ การท่าเรือ เอฟซี 2-1 ส่วนนัดแรกในสโมสรอาเซียนทีมบุกเสมอ พีเอสเอ็ม จากอินโดนีเซีย 0-0 เกมนี้จำเป็นที่จะต้องปลดล็อกชัยเพื่อเส้นทางสู่การลุ้นเข้ารอบรองชนะเลิศ หากเกมนี้ไม่สามารถเก็บ 3 แต้มได้โอกาสอาจจะยากในบั้นปลายเกมนี้จะเป็นหน้าที่ของแข้งสำรองอย่าง มาร์โค บัลลินี, เชาว์วัตน์ วีระชาติ, ศิวกรณ์ เตียตระกูล, อิรฟาน ดอเลาะ รวมถึง อิลฮาน ฟานดี้ และ รานีล ซานตาน่า ที่จะนำทัพ ส่วน ชนาธิป สรงกระสินธ์ และ ธีรศิลป์ แดงดา จะหลุดไปเป็นสำรอง 

  สวายเรียง เอฟซี ภายใต้การคุมทัพของ เป๊ป มูนอส กุนซือชาวสเปนที่เกมแรกบุกเซอร์ไพรส์ ยกพล ชนะ ตรังกานู เอฟซี  ถึงมาเลเซีย 3-2 เกมนี้ยังวาง 3 ทีเด็ดแนวรุกบราซิล อย่าง คริสเตียน โรเก้, พาลโบ และ กาเบรียล ซิลวา เป็น 3 ประสานแดนหน้าเกมนี้ โดยทีมมีผู้เล่นทีมชาติกัมพูชาถึง 9 คนด้วยกัน  

  ความน่าจะเป็นของเกม

 เจ้าบ้าน บีจี ปทุมฯ ความมั่นใจกลับมาอีกครั้ง หลังบุกไปชนะการท่าเรือมาในเกมลีกนัดล่าสุด เชื่อว่าเกมนี้น่าจะทำผลงานได้ดียิ่งเล่นในรังตัวเองได้แล้ว โอกาสที่จะคว้าสามแต้มเหนือ สวายเรียง เอฟซี ก็มีโอกาสเป็นไปได้สูง เช่นกัน 

  ฟันธง : ต่อ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด  

  ผลการแข่งขันที่คาด : บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ชนะ สวายเรียง เอฟซี 2-1


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport