โค้ชอ้น ขอโทษแฟนบอลการท่าเรือพลาดคว้า 3 แต้มสำคัญในรัง

โค้ชอ้น ขอโทษแฟนบอลการท่าเรือพลาดคว้า 3 แต้มสำคัญในรัง
"โค้ชอ้น" รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค ไม่พูดเยอะ ขอโทษแฟนบอล "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือ เอฟซี ที่เก็บ 3 คะแนน ในบ้านไม่ได้ เผยนักเตะทุกคน สู้เต็มที่แล้ว ตลอด 90 นาที

 ควันหลงศึกไทยลีก 1 ฤดูกาล 2024-25 แมตช์เดย์7 เกมบิ๊กแมตช์ ที่ "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือ เอฟซี เปิดบ้านพ่าย "เดอะ แรบบิต" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด 1-2 เมื่อวันที่ 22 ก.ย. 2567 

 ล่าสุด "โค้ชอ้น" รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค กุนซือใหญ่ "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือ เอฟซี ให้สัมภาษณ์ถึงการแพ้นัดแรกในฤดูกาลนี้ ว่า "ก่อนอื่นขอโทษแฟนบอล การท่าเรือ ขอโทษผู้บริหารด้วยครับ อยากขอโทษแทนลูกทีมมากกว่าที่วันนี้ ไม่สามารถเอา 3 แต้มในบ้านได้ เพราะเป็นเกมสำคัญกับเราด้วย และ ส่วนตัวตั้งแต่มาทำงานที่นี่ ยังไม่สามารถชนะ บีจี ปทุมฯ ได้ แพ้ทั้งในบ้าน และ แพ้ทั้งบอลถ้วย รอบรองฯ"

 "สิ่งที่น้อง ๆ แสดงออกในวันนี้ ให้ทุกอย่างที่มีแล้วจริงๆ อยากให้แฟนบอลเข้าใจ และให้อภัยลูกทีมผมด้วยครับ ส่วนเรื่องความล้าที่เพิ่งไปแข่งขันฟุตบอลถ้วยเอเชีย ไม่มีผลครับ ทีมผมทำให้เห็นแล้วครับว่า ทีมผมไม่ได้อ่อนล้า วันนี้ผู้เล่นของผม ทุกคนวิ่งจนจบ จนถึงช่วงทดเจ็บ ลูกทีมผมไม่ได้แสดงให้เห็นว่าอ่อนล้า ลูกทีมผมไม่ได้มีใครเป็นตะคริว ไม่มีใครเล่นถ่วงเวลา ทุกคนลงไปทำหน้าที่ตัวเองเต็มที่เลย ผมว่ามันไม่ใช่ข้ออ้างที่จะบอกว่าล้านะครับ ข้ออ้างเดียว คือ ขอโทษครับ ขอโทษที่พวกผมเก็บ 3 แต้มในบ้านไม่ได้ครับ"


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport