บิสโซลี่ ขึ้นนำดาวซัลโว แข้งหนองบัว พิชญฯ ซัดแฮตทริกแรกซีซั่น

บิสโซลี่ ขึ้นนำดาวซัลโว แข้งหนองบัว พิชญฯ ซัดแฮตทริกแรกซีซั่น
กิลเยร์เม่ บิสโซลี่ ดาวยิงบุรีรัมย์ ซัดไปแล้ว 6 ประตู ขึ้นนำดาวซัลโวเดี่ยว ขณะที่ มาร์คัส ฮาเบอร์ หอก หนองบัว พิชญ เอฟซี ประเดิมยิงแฮตทริกเป็นคนแรกของซีซั่นนี้

ควันหลงเกมไทยลีก 1 ฤดูกาล 2024-2025 จบนัดที่ 7 ระหว่างวันที่ 20-22 กันยายน 2567 โดยสรุปเหตุการณ์ที่น่าสนใจดังนี้

    - แข้งหนองบัวฯ ซัดแฮตทริกแรก -

  มาร์คัส ฮาเบอร์ กองหน้า ชาวแคนาดา ที่ หนองบัว พิชญ เอฟซี ยืมตัวมาจาก ชลบุรี เอฟซี เป็นนักเตะที่ประเดิมซัดแฮตทริกแรกให้กับไทยลีก 1 ฤดูกาล 2024-2025 ไปเมื่อเขาเหมาซัดคนเดียว ใน น. 23,59,61 พาทีมเปิดบ้านแซงเฉือนชนะ อุทัยธานี เอฟซี  ได้ 3-2  

     - สวาดแคท, การท่าเรือ เสียสถิติไร้พ่าย -

  ก่อนหน้าจะถึงเกมวีก 7 นั้น ทั้ง "สวาดแคท" นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี  กับ การท่าเรือ เอฟซี   ยังไม่แพ้ใคร เป็น 2 จาก 3 ทีมรวมกับบุรีรัมย์ฯ  ทว่าพวกเขาต้องแพ้แล้ว โดย นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ที่ 6 เกมก่อนหน้านี้ ชนะ 2 เสมอมา 4 นัดติดบุกโดน ราชบุรี เอฟซี   สอนบอลแพ้ไป 0-4 ขณะที่ การท่าเรือ เอฟซี   ก่อนหน้านี้ ชนะ 5 เสมอ 1 นัด โดน บีจี ปทุม ยูไนเต็ด บุกไปชนะ 2-1 

    - 2 นายด่านพีที ประจวบฯ โดนครึ่งโหล - 

  เกมที่ พีที ประจวบ เอฟซี บุกแพ้ บุรีรัมย์ยูไนเต็ด ครึ่งโหล 0-6 นั้น ฉัตรชัย บุตรพรม มือ 1 ที่ออกสตาร์ตตัวจริง โดนไป 4 เม็ด ก่อนจะต้องเปลี่ยนออกหลังโดนบอลลูกยิงของ ลูคัส คริสพริม อัดเข้าไปเต็มหน้า และให้ แซมมวล ป.คันนิ่งแฮม ลงเฝ้าเสาแทน ก่อนที่ แซมมวล ที่ไม่ได้ลงสนามมานับปี จะโดนไปอีก 2 เม็ด 

    - 2 จุดโทษ ,1 ใบแดง -

  มี 2 จุดโทษ ในเกมวีกที่ 7 โดย เป็นของ เปโดร ตาด้า ทำประตูให้ ราชบุรี เอฟซี  ใน น. 45+1 ก่อน ที่ ราชบุรี เอฟซี   จะเปิดบ้าน ชนะ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี 4-0 อีกจุดโทษ เป็นของ ลูคัส ดิอาส เป็นประตู นำ 2-1 ของ อุทัยธานี เอฟซี ก่อนที่พวกเขาจะบุกแพ้ หนองบัว พิชญ เอฟซี  1-2 โดยทำได้ ใน น. 37  ส่วนนักเตะที่โดนใบแดง 1 ราย เป็น เอเวอร์ตัน ของ ทรู แบงค็อก ที่โดน ใน น. 76 เกม "แข้งเทพ" บุกไปชนะ ระยอง เอฟซี   3-0  ผ่านไป 7 เกม ขอนแก่น ยูไนเต็ด ยังชนะใครไม่ได้จมบ๊วยแต่ โดย เสมอ 2 แพ้ 5 นัด 

    - บุรีรัมย์  ยิงเยอะสุด ,หนองบัว,สุโขทัย โดนส่องมากสุด -

  บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด  เป็นทีมที่ยิงได้มากสุด ในขณะนี้หลังผ่าน ไป 7 เกม โดยทำไปถึง 25 ประตู เฉลี่ยทำประตูนัดละ 3.57 ประตู  ส่วนทีมที่เสียประตูเยอะสุดในขณะนี้เท่ากันที่ทีมละ 15 ประตู คือ หนองบัว พิชญ เอฟซี  กับ สุโขทัย เอฟซี  เฉลี่ยเสียนัดละ 2.14  ประตู ส่วน บิสโซลี่ นำดาวซัลโว  1 ประตูจากเกมที่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ชนะ พีที ประจวบ เอฟซี   6-0 ของ บิสโซลี่ ที่เป็นประตูนำ 3-0 นั้น ทำให้ ดาวยิงบราซิล นำดาวซัลโว ที่ 6 ประตู 

"สิงห์นก Hk vp 9"


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X