กุนซือหนองบัวพิชญ ชม ฮาเบอร์ ระเบิดแฮตทริกอัดใส่อุทัยธานี

กุนซือหนองบัวพิชญ ชม ฮาเบอร์ ระเบิดแฮตทริกอัดใส่อุทัยธานี
"โค้ชต้น" สุกฤษธิ์ โยธี เฮดโค้ชหนองบัวพิชญ เอฟซีออกมายกย่องฟอร์ม มาร์คัส ฮาเบอร์ กองหน้าแคนาดา หลังทำแฮตทริกใส่ อุทัยธานี เอฟซี ในศึกไทยลีก 2024/25

ฟุตบอล ไทยลีก ฤดูกาล 2024-25 แมตช์เดย์ 7 ประจำวันที่ 21 ก.ย. 2567 ที่สนามพิชญ สเตเดี้ยม จ.หนองบัวลำภู "พญาไก่ชน" หนองบัว พิชญ เอฟซี เปิดบ้านรับการมาเยือน "ช้างป่าห้วยขาแข้ง" อุทัยธานี เอฟซี โดยเจ้าถิ่นตกเป็นฝ่ายตามหลังสองครั้งสองคราก่อนได้ มาร์คัส ฮาเบอร์ กดแฮตทริกพาทีมพลิกนรกแซงชนะสุดมันส์ 3-2 

หลังจบเกม "โค้ชต้น" สุกฤษธิ์ โยธี  หัวหน้าผู้ฝึกสอนหนองบัว พิชญ เอฟซี เผยว่า  "มาร์คัส เป็นผู้เล่นที่ทุ่มเท เขาอดทน พยายามพิสูจน์ตัวเองในลีกไทย เขาพิสูจน์ตัวเองในลีกกัมพูชามาแล้ว เขาบอกว่า เขาอยากจะพิสูจน์ตัวเองในลีกไทย เขาพยายามทำงานให้หนักกับเราในทุกๆ เกม"

"น้องๆ ทำงานได้ดี และมีสมาธิ มีพละกำลังดี และมีกำลังใจที่ดีในการเล่นต้องยกเครดิตให้ทุกคน เพราะทุกคนสู้จนมีผลงานที่ดี เราทำงานแมตช์ต่อแมตช์ บนลีกสูงสุดเหนื่อยทุกเกม เคี่ยวทุกทีมฉะนั้นเราพยายามทำให้ผู้เล่นมีคุณภาพ มีสมาธิ และมีความอดทนมากที่สุด จุดเปลี่ยนของเกมนี้เป็นเรื่องของความสามัคคี และการมีทัศนคติที่ดีในการเล่น ทุกคนไม่เคยยอมแพ้ ในห้องแต่งตัวทุกคนไม่มีใครยอมแพ้ช่วยกระตุ้น มันเป็นพลังพิเศษของการทำฟุตบอลในเรื่องของความสามัคคี และทัศนคติ" 

สำหรับโปรแกรมต่อไปของหนองบัว พิชญ เอฟซี จะพบ นครราชสีมา เอฟซี วันที่ 28 กันยายน 2024 เวลา 18.00 น.


ที่มาของภาพ : สโมสรหนองบัวพิชญ เอฟซี
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X